Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ลูกหลานใครหว่า? ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม” 29 ตุลาคม 2552 เตรียมฮาป่วนทุกโรงภาพยนตร์ (2009-10-27)

“SCANDAL MAKERS” (ซแคนแด็ล เมคเกอร์)  “ลูกหลานใครหว่า? ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม”  เมื่อหนุ่มเพลย์บอยไฮโซตัวพ่อ “นัมฮยอนซู” (NAM Hyun-soo)  รับบทโดย “ชาแตฮุน” อดีตซูเปอร์สตาร์ไอดอลผู้โด่งดังสุดขีด ชีวิตเขาประสบความสำเร็จอย่างงดงามและเป็นที่คลั่งไคล้ในหมู่วัยรุ่น แม้วัยจะล่วงเลยเหยียบสามสิบแก่ๆ แต่เขาไม่เคยแตะเบรคความดัง ยังคงรักษาชื่อเสียงอย่างเสมอต้นเสมอปลายในฐานะเจ้าของรายการทอลค์โชว์วิทยุชื่อดัง!!!


ชีวิตเขาไม่สงบสุขอีกต่อไปเมื่อเธอก้าวเข้ามาพร้อมความป่วน  “ฮวังจองนัม” (Hwang Jung nam)   รับบทโดย “ปาร์คโบยอง” สาววัยกระเตาะลูกหนึ่งที่เขียนเล่าเรื่องราวในการตามหาพ่อที่ไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน ส่งมายังรายการวิทยุสุดฮอตของเขา     นัมฮยอนซูผู้ดำเนินรายการคอยพูดให้กำลังใจในการตามหาพ่อให้พบ     เรื่องของเธอกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาว์นจากการโหวตทางอินเตอร์เน็ต ส่งผลให้เรทติ้งรายการพุ่งกระฉูด!!! นัมฮยอนซูช็อคสุดขีด!! เมื่อฮวังจองนัมกับลูกชายอัจฉริยะชอบเดินละเมอวัย 7 ขวบ “ฮวังกิลดง” รับบทโดย “วังซ็อก ฮยอน” โผล่มาจ๊ะเอ๋เขาที่อพาร์ทเม้นท์หรูในคืนหนึ่ง    บอก “เขานั่นแหละ” เป็น “คุณพ่อ” ที่เธอตามหามานาน…แถมยังเป็น “คุณตา” ของลูกเธออีกด้วย!!!  เพียงแค่ “ครั้งแรก” และ “ครั้งเดียว” ในวัยแตกเนื้อหนุ่มช่วงมัธยมต้น ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับนูน่า (พี่สาวข้างบ้านที่อายุมากกว่า 5 ปี) เป็นชนวนระเบิดความฮาลูกใหญ่…นัมฮยอนซูพยายามทำทุกวิถีทางที่จะสลัดเธอออกจากชีวิต เหมือนฟ้ากลั่นแกล้งชะตาซ้ำเติม เมื่อนักข่าวปาปารัสซี่จอมแสบรู้ถึงความสัมพันธ์ลับของทั้งสาม เพลย์บอยตัวพ่อจะเลือก “ชื่อเสียง” หรือ “ครอบครัว” สิ่งใดจะทำให้ชีวิตเขาพบ “ความสุขที่แท้จริง” กันแน่!!!


“SCANDAL MAKERS”  (ซแคนแด็ล เมคเกอร์)  “ลูกหลานใครหว่า? ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม” นำแสดง โดยพระเอกชื่อดัง “ชาแตฮุน”  (Cha Tae Hyun)   ที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมชาวไทยในภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม “My Sassy Girl” (ยายตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม)  ร่วมด้วยนางเอกน่ารักที่เข้ามาทำให้ชีวิตเขาปั่นป่วน “ปาร์คโบยอง” (Park Bo Young) และหนูน้อยจอมซนสุดฮา “วังซ็อกฮยอน” (Wang sorkhyon)  แจ้งเกิดภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ด้วยการฝ่าด่านคัดเลือกนักแสดงเด็กกว่า1,000 คน!!! เพิ่มความฮากับนักร้อง “ฮงกยองมิน” (Hong young min) เพื่อนสนิทในชีวิตจริงของชาแตฮุน ที่ต้องมารับบทเป็นคู่อริที่ทำให้เรื่องทั้งหมดถูกเปิดเผย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top