Connect with us

PINGBOOK

KOREA

THUNDER และพี่สาว ซานดาราพัค (2NE1) เตรียมขึ้นเวทีเดียวกันในคอนฯ ‘Super Star Power of Love’ (2009-10-27)

THUNDER (ชื่อจริง พัคซังฮยอน) สมาชิกวง MBLAQ และ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เตรียมปรากฏตัวบนเวทีเดียวกัน


MBLAQ (ซึงโฮ จีโอ อีจุน มีรึ ธันเดอร์) และ 2NE1 (ซีแอล ซานดาราพัค พัคบม คงมินจี) เตรียมร่วมขึ้นโชว์ในงาน ‘SUPER STAR POWER OF LOVE CONCERT’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2552 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล


MBLAQ เป็นบอยแบนด์ภายใต้การโปรดิวซ์ของ เรน (Rain จองจีฮุน) โดยเฉพาะการที่หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง Thunder ซึ่งเป็นน้องชายของ ซานดาราพัค ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากก่อนเดบิว และนับตั้งแต่พวกเขาเดบิวมาเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา THUNDER ก็ยังไม่เคยได้ร่วมขึ้นโชว์ในเวทีเดียวกับ 2NE1 แม้แต่ครั้งเดียว เรียกได้ว่าเป็นความน่าเสียดายเป็นอย่างมาก


ด้วยเหตุนี้ทำให้งาน ‘Super Star Power of Love’ ในครั้งนี้ THUNDER และ ซานดาราพัค พี่สาวแท้ๆของเขาจะได้มาร่วมกันยืนอยู่บนเวทีเดียวเป็นครั้งแรก Thunder เปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนกล่าว "ในวันนั้นเป็นครั้งแรกเลยครับที่เราจะอยู่บนเวทีเดียวกัน" เสริม "ดีใจมากๆเลยครับ" เขากล่าว


ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง Thunder กล่าว "พี่สาวของผมชอบส่งข้อความมาว่า ‘อยู่ไหน’ ตลอดเลยครับ เธอคอยเช็คผมอยู่ตลอดเลยว่าผมอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร เธอให้คำแนะนำผมตอนอยู่บนเวทีมากด้วยครับ" เขาเผยให้เห็นถึงความสนิทสนมต่อพี่สาวในฐานะรุ่นพี่วงการเพลงอย่างซานดาราพัค


อนึ่ง คอนเสิร์ตในวันนี้ เรน จะได้เข้าร่วมงานพร้อมทั้งเปิดโชว์ปะทะกับรุ่นน้อง ในฐานะครู-ศิษย์กับ ‘MBLAQ’ ซึ่งนอกจากพวกเขาแล้วยังมี 4minute เข้าร่วมโชว์อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top