Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior-M และ Zhang Li Yin จัดกิจกรรมเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ ประเทศจีน (2009-10-27)

26 ตุลาคม 2552 เวลา 14.30 น. สตาร์ไลฟ์ฮอลล์ (星光現場) กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) และนักร้องเพลงแนว R&B จางรี่หยิน (Zhang Li Yin) ได้ร่วมกันจัดงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่พร้อมทั้งยังได้ใช้เวลาอันแสนสนุกกับแฟนอย่างเป็นกันเองอีกด้วย


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์การลงนามสัญญาเปิดให้บริการเพลงผ่านทางโทรศัพท์มือถือกับผู้ให้บริการขนาดใหญ่ของประเทศจีน, ผ่านการออกอากาศสดในเว็บไซต์พอร์ทัลรายใหญ่ของจีนอย่าง Sohu.com อันเกิดจากความนิยมอันร้อนแรงจากชาวจีนต่อ Super Junior-M และ จางรี่หยิน นั่นเอง


ในวันนี้ทั้ง Super Junior-M และ จางรี่หยิน ได้ร่วมพูดคุยในเรื่องราวต่างๆกับบรรดาผู้เข้าร่วมงาน ในขณะเดียวกันก็มีบรรดาสื่อมวลชนต่างๆเข้าร่วมกว่า 70 สำนักรวมกว่า 100 คนที่ให้ความสนใจสำหรับงานในครั้งนี้


อีกทั้ง Super Junior-M ก็ยังได้ขนเพลงที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากกับเพลงสไตล์บัลลาดอย่าง ‘到了明天 : Blue Tomorrow’ รวมถึงการเปิดมิวสิควีดีโอในเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มใหม่อย่าง ‘SUPER GIRL’ ก็ยิ่งสร้างบรรยากาศแห่งความสุดยอดได้มากขึ้น สำหรับทางด้าน จางรีหยิน เธอมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลในซิงเกิ้ลชุดที่ 2 อย่าง ‘晴天, 雨天 : Moving On’ รวมถึงยังได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอที่ทำให้แฟนๆจะไม่สามารถลืมโชว์ครั้งนี้ไปได้เลยทีเดียว


โดยเฉพาะสำหรับมิวสิควีดีโอที่เปิดตัวในวันนี้อย่าง ‘晴天, 雨天 : Moving On’ ก็ยังได้สมาชิกวง Super Junior-M อย่าง ดงแฮ (Dong Hae) มาเป็นนักแสดงรับเชิญผ่านการแสดงที่นุ่มนวลและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ เมื่อผสมผสานไปกับน้ำเสียงและดนตรีอันแสนงดงามก็ยิ่งทำให้แฟนจีนต้องจับตามองกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ของจางรีหยินอย่าง ‘晴天, 雨天 : Moving On’ เตรียมวางจำหน่ายที่ไต้หวันในวันที่ 29 ตุลาคม, จีน 30 ตุลาคม 2552 และในเกาหลีออกจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ในวันที่ 30 ตุลาคม 2552 เช่นกัน


""




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top