Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เปิดทีเซอร์ ‘SIGN’ สุดขนลุกในแท็งค์น้ำ ‘เจ้าตัวเผยขอแสดงเองไม่ใช้สแตนอิน’ (2009-10-27)

Brown Eyed Girls เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ในอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง ‘Sign’ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา จนได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


ทีเซอร์ที่ชวนให้ขนลุกกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเลือดของ รยูดอกฮวาน (Ryu Dok Hwan), น้ำเสียงบรรยายที่ต่ำกระชากอารมณ์ในช่วงท้ายของ รยูซองรยง (Ryu Song Ryong) และ บรรดาสมาชิก Brown Eyed Girls ที่อยู่ในตู้น้ำขนาดใหญ่ทั้ง 4 กับทีเซอร์ใหม่ของเพลง ‘SIGN’ ซึ่งถึงแม้ทีเซอร์นี้จะเปิดตัวมาเพียงช่วงสั้นๆ แต่ก็พอเพียงในการสร้างการตอบสนองทางอารมณ์ที่รุนแรงได้เป็นอย่างดี


สำหรับทีเซอร์เพลง ‘SIGN’ โดยเฉพาะฉากที่สมาชิก ‘Brown Eyed Girls’ อยู่ในแท็งค์น้ำนั้นถือเป็นฉากที่ทุกคนให้ความสนใจและน่าขนลุกมากที่สุด ถึงแม้ว่าในมิวสิควีดีโอนี้จะต้องมีฉากที่สมาชิกทั้งหมดต้องลงไปอยู่ในแท้งค์น้ำที่ลึก แต่พวกเธอก็ไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทนท่ามกลางการทำงานอย่างยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง


ต้นสังกัดแนกาเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่า "ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะมีฉากในแท้งค์น้ำซึ่งตัวแสดงต้องกลั้นหายใจเพื่อถ่ายทำครับ ซึ่งมันนับเป็นฉากที่อันตรายมาก แต่ว่าบรรดาสมาชิก ‘Brown Eyed Girls’ ทุกคนบอกว่าเพื่อความสมจริงพวกเธอจะขอเล่นฉากนี้เองครับ ซึ่งก็ต้องขอบคุณพวกเธอจริงๆ งานมันถึงได้ออกมายอดเยี่ยมแบบนี้ครับ" เขากล่าวเบื้องหลังฉากในแท็งค์น้ำ


อนึ่ง มิวสิควีดีโอตัวเต็มจะเปิดตัวในวันที่ 29 ตุลาคม 2552





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top