Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ ‘SUPER SHOW 2’ สุดแรง แฟนคลับแห่ซื้อบัตรคอนฯ ‘นั่ง’ เกลี้ยง 2 รอบ! (2009-10-27)

ซูปเปอร์จูเนียร์ สร้างกระแสความแรง อีกครั้ง หลังจากที่ทางทรู มิวสิค ได้มีการประกาศวันขายบัตรคอนเสิร์ต TrueMusic Present “Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show2”  แบบ Pre Sale ในวันที่ 22 และ 25 ตุลาคม 52 นั้น ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากแฟนคลับ ที่เป็นสาวก ซูปเปอร์ จูเนียร์เป็นอย่างมาก และต่างตื่นเต้น พร้อมรอลุ้นว่าจะสามารถไปแย่งชิง และซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้หรือไม่


ในเช้าวันที่ 25 ตุลาคม ผลปรากฏว่ามีเด็กๆ มารอรับบัตรคิวในการเข้าซื้อบัตรคอนเสิร์ต มากถึง 5,000 กว่าคนกันเลยทีเดียว  งานนี้เรียกว่า ทางทรู มิวสิค ได้เตรียมการมาเป็นอย่างดี เพราะได้เตรียม รอยัล พารากอน ฮอลล์ เป็นสถานที่ในการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เรียกได้ว่ากว้างใหญ่ และจุแฟนเพลงได้มาก และยังอำนวยความสะดวกแก่แฟนคลับ ที่ไม่ต้องทนร้อน และเบียดกัน ในการรอซื้อบัตรคอนเสิร์ต แถมยังได้เตรียมพร้อมเปิดเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรพิเศษ  กว่า 40 เคาน์เตอร์  โดยในเวลา 08.00น. ที่มีการเปิดลาน Parc, Paragon เพื่อให้เด็กๆ มาเข้าแถวเพื่อรับบัตรคิว ทุกๆ คนที่อยู่ในบริเวณรอบๆ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ต่างก็วิ่งกรูกันเข้าไปในบริเวณลาน Parc Paragon เพื่อที่จะได้รับบัตรคิวเบอร์แรกๆ ในการเข้าไปซื้อบัตรคอนเสิร์ต และเมื่อรับบัตรคิวแล้ว ทุกคนต่างก็ทยอยกันขึ้นไปยัง รอยัล พารากอน ฮอลล์ เพื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตต่อไป โดยก่อนที่จะเริ่มมีการขายบัตร ทาง ทรู มิวสิค ได้มีการขึ้นแผนผังที่นั่งคอนสิร์ต ว่าตรงไหนยังว่าง สามารถจับจองซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ บนจอทีวีขนาดยักษ์ ซึ่งก็สร้างความพอใจให้แก่แฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะต่างก็เห็นกันแล้ว ว่าที่นั่งดีๆ ของบัตรแต่ละราคา ยังคงมีเหลือให้ได้จับจองกันอยู่ การจำหน่ายบัตรดำเนินไปอย่างเรียบร้อย โดยมีแฟนคลับมาซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันนี้ทั้งสิ้น จำนวนมากกว่า 5,000 คนกันเลยทีเดียว  ทำให้บัตรนั่งในทุกราคา ของทั้ง 2 รอบ เต็มไปโดยปริยาย คงเหลือก็เพียงแต่บัตรยืน ที่ยังคงมีเหลือให้ได้จับจองกันอีกนิดหน่อย


สำหรับใครที่ต้องการจะไปดูคอนเสิร์ต “Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show2”  คงจะใจเย็นกันไม่ได้อีกแล้ว เพราะบัตรยืนที่เหลือมีจำนวนเพียงน้อยนิด ยังไงคงจะต้องรีบซื้อมาไว้ในครอบครองอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะหมดลงตามบัตรนั่งเสียก่อน โดยสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ทั่วประเทศผ่าน 3 ช่องทาง www.we-booking.com/sj หรือ ทรู ช้อป ในห้างเดอะมอลล์  และเซ็นทรัล (ยกเว้นชิดลม)  ทุกสาขา  หรือโทร. 02-9009999 กด 4


""


""


""


""


""


""


""


(ที่มารูปภาพ/ข่าว : GMM International)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top