Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ‘K-SWISS’ ประจำฤดูหนาว (2009-10-27)

เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ f(x) เปิดตัวอัลบั้มภาพในฐานะพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องกีฬาพรีเมียม ‘K-SWISS’ ในคอลเลคชั่นประจำฤดูหนาว


หลังจาก f(x) เดบิวได้เพียง 1 เดือนพวกเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง ล่าสุดก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์หลักของแบรนด์ ‘K-SWISS’ เรียกได้ว่าในทันทีที่พวกเธอเดบิวก็ได้รับความสนใจจากบรรดาผลิตภัณฑ์ต่างๆ จนกลายเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี


สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูหนาวนี้พวกเธอถ่ายทอดออกมาในแนวคิดแบบ ‘Sporty Retro’ ซึ่งจะให้สัมผัสและเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของสมาชิกแต่ละคน โดยในระหว่างการถ่ายทำพวกเธอก็เผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว


โดยเฉพาะถึงแม้ว่าการถ่ายทำอัลบั้มภาพในครั้งนี้จะเริ่มกันตั้งแต่ช่วงเช้าไปจนถึงหัวค่ำ แต่สมาชิกทุกคนก็ไม่ได้มีสีหน้าที่บ่งบอกถึงความเหนื่อยล้าแต่อย่างใด พวกเธอยังคงมาพร้อมกับน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกระฉับกระเฉง และภาพลักษณ์ในแบบขี้เล่นก็สามารถช่วยให้บรรยากาศในกองถ่ายวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


‘K-SWISS’ เปิดเผยว่า "f(x) มีโชว์อันแข็งแกร่งและทรงพลังต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่น รวมถึงการรวมตัวของสมาชิกในหลายชาติก็ยิ่งทำให้พวกเธอเข้ากับสไตล์การทำกิจกรรม และภาพลักษณ์ในแบบโกลบอลของ K-SWISS ได้เป็นอย่างดี และนั่นคือเหตุผลที่เราเลือกพวกเธอ" เสริม "เราคาดหวังว่าความสามารถและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสมาชิก f(x) ที่หลากหลาย จะสามารถช่วยเพิ่มพลังของแบรนด์เราให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสได้มากขึ้นครับ"


อีกทั้ง K-SWISS ยังเตรียมเปิดตัวเสื้อผ้าและเครื่องประดับภายใต้ ‘f(x) ไลน์’ รวมถึงแผนการทำกิจกรรมที่จะรุกตลาดอันหลากหลายอีกด้วยเช่นเดียวกัน


f(x) เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในฐานะพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการของ K-SWISS ในคอลเลคชั่นฤดูหนาวปีนี้ โดยโฆษณาและอัลบั้มภาพแฟชั่นในรูปแบบที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ ก็มีแผนเปิดตัวในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป


""
เอมเบอร์ Amber


""
ซอลลี่ Sulli


""
คริสตัล Krystal


""
วิคตอเรีย Victoria


""
ลูน่า LUNA

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top