Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน (KARA) แปลงโฉมเป็น DJ ในเอ็มวีใหม่ ‘4tomorrow’ ตอน ‘DREAM’ (2009-10-27)

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง เกิร์ลกรุ๊ปดรีมทีม ‘4Tomorrow’ แปลงโฉมเป็น DJ ที่มาพร้อมกับสำเนียงของชาวจังหวัดคยองซังอันยอดเยี่ยม


มิวสิควีดีโอชุดที่ 2 ของ ‘4Tomorrow’ มาพร้อมกับชื่อตอนว่า ‘Han Seung Yeon’s Dream’ ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ ‘www.4tomorrow.co.kr’


สำหรับมิวสิควีดีโอชุดนี้ ฮันซึงยอน รับบทเป็นนักเรียนเอกเปียโนในมหาวิทยาลัยดนตรี แต่เธอได้ใช้ความสามารถของตัวเองเตรียมตัวสำหรับโชว์พิเศษในช่วงจบการศึกษา ณ คลับแห่งหนึ่ง ฮันซึงยอน จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบน่ารักเมื่อตอนเป็นนักเรียน ไปจนถึงภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่เมื่ออยู่ในคลับ ซึ่งจะได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปให้แฟนๆได้ชมกัน


โดยเฉพาะในมิวสิควีดีโอชุดนี้ ฮันซึงยอน จะได้มาโชว์สำเนียงของชาวจังหวัดคยองซังได้อย่างยอดเยี่ยมจนทุกคนต้องให้การจับตามอง โดยเฉพาะปกติแล้วฮันซึงยอนที่มักมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใส แต่เธอจะได้มาแปลงโฉมเป็นสาวในแบบสบายๆง่ายๆ ผสมผสานไปกับการใช้สำเนียงที่แตกต่างออกไปจากเดิม ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้น


ทีมงานเปิดเผยว่าสำหรับงานชุดนี้ฮันซึงยอนจะต้องรับบทเป็น DJ ซึ่งเธอก็ยังได้ DJ PsyTonic มาถ่ายทอดเทคนิคการเป็นดีเจโดยตรงอีกด้วย โดยในระหว่างที่เธอถ่ายทำ ซึงยอน ก็ได้เผยให้เห็นความสามารถในการดีเจจนทีมงานต่างตกตะลึงกันไปตามๆกัน


โดยเฉพาะเพลง ‘Pitapat Tomorrow’ ที่ใช้ในคลับ ก็ยังเป็นเวอร์ชั่นรีมิกซ์ขึ้นมาเป็นพิเศษอันยิ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก จากสัมผัสในเวอร์ชั่นปกติของเพลงนี้ที่ได้เสน่ห์แบบน่ารักๆจากสมาชิก ‘4Tomorrow’ เมื่อถูกปรับเปลี่ยนมาเวอร์คลับมิกซ์เวอร์ชั่น ก็ทำให้ท่วงทำนองแห่งความไดนามิคได้ให้สัมผัสแบบเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น สำหรับเพลงเวอร์ชั่นใหม่นี้แฟนๆสามารถโหลดได้จากเว็บไซต์หลักของแคมเปญ


ทีมงานกล่าว “การแปลงโฉมเป็นดีเจของฮันซึงยอนเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปมากครับ หลังจากนี้ก็ยังจะมีฮยอนอา ยูอี รวมถึง อีดงกอน ที่รับรองว่าต้องเพิ่มความสนใจมากขึ้นไปอีกครับ” เสริม “เราหวังว่าโครงการ ‘Pitapat Tomorrow’ จะเป็นหนึ่งในข้อความเพื่อสร้างความหวังและความฝันให้กับทุกๆคนได้นะครับ” เขากล่าว






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top