Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทาโบล (Tablo) คังเฮจอง (Kang Hye Jung) เผยภาพล่าสุดก่อนเข้าพิธีแต่งงานบ่ายนี้ (2009-10-26)

ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High เผยการเตรียมงานในพิธีวิวาห์ที่กำลังใกล้จะมาถึงเร็วๆนี้


26 ตุลาคม 2552 ใน me2DAY ของ ทาโบล เขาได้เผยภาพถ่ายร่วมกับว่าที่ภรรยาอย่าง คังเฮจอง (Kang Hye Jung) พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มร่วมกับข้อความ “มีความสุขครับ! พวกเราจะใช้ชีวิตให้สนุก!♥” เขากล่าว


ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2552 เขากล่าว “ความรักทำให้จิตเป็นสุข” พร้อมกล่าว “ผมเฝ้ารอ..อนาคตของผม!” โดยทาโบลและคังเฮจองจะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 26 ตุลาคม โดยจะจัดขึ้นเป็นพิธีปิด ณ เบลลี่เฮ้าส์ ย่านซัมซอง ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น


ทาโบลและคังเฮจองกล่าว “ผมดีใจและขอบคุณจริงๆครับสำหรับคำอวยพรที่มีให้กับพิธีแต่งงานของเรา” เขากล่าว “เพื่อให้สมกับความคาดหวังของทุกๆคนและเพื่อที่พวกเราทั้งหมดจะได้ร่วมกันสร้างความทรงจำที่รู้สึกปลอดภัย ทำให้เราเลือกเชิญเฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นครับ” เสริม “สถานที่จัดงานมันเล็กมาก ทำให้เรารู้สึกเสียดายที่เชิญคนได้ไม่ครบถ้วนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 ทาโบล ประกาศแต่งงานกับคังเฮจอง ในขณะที่แจ้งข่าวไปพร้อมกันว่าเธอได้ตั้งท้องแล้ว โดยทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกเมื่อปลายปี 2551 และหลังจากนั้นความสัมพันธ์ก็ได้พัฒนาขึ้นมาจนคบหาเป็นคนรัก และได้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ได้แสดงออกด้านความรักอย่างชัดเจนทั้งทางโทรทัศน์และมินิโฮมเพจของตนเอง


ทาโบล เผย “เหมือนฝันเลยครับที่ได้มีความข่าวดีถึงสองข่าวมาพร้อมๆกัน ข่าวแรก คนรักของผมอย่างเฮจองที่ได้พบกันราวพรหมลิขิตเราจะได้เข้าพิธีแต่งงานกันในฤดูใบไม้ร่วงนี้แล้ครับ แล้วก็ลูกของเรา กลางปีหน้าเราจะมีลูก และจะได้เป็นแม่กับพ่อแล้วครับ” เขากล่าวดว้ยความดีใจหลังจากที่แจ้งข่าวว่าจะแต่งงานกับคังเฮจองในตอนนั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top