Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เสื้อผ้าแจบอม (2PM) ยอดทะลัก 56 ล้านบาท ด้าน Lotte สั่งปิดการประมูล..ตรวจสอบความผิดปกติ (2009-10-26)

หลังจากที่ทีมงานตรวจพบการประมูลที่มีการปั่นราคาแบบผิดกฏหมายกับการประมูลเสื้อผ้าบนเวทีของสมาชิก 2PM ส่งผลให้มีการยุติการประมูลนี้ในทันที


ก่อนหน้านี้ในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างล้อตเต้ดอทคอม (www.lotte.com) ได้มีการเปิดให้ผู้คนทั่วไปเข้าร่วมในกิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศล โดยหนึ่งในนั้นมีเสื้อผ้าที่ใช้บนเวทีของ 2PM รวมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุดการประมูลได้ถูกหยุดเอาไว้อย่างเร่งด่วน จากการเปิดเผยของทีมงานเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2552


ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมกล่าว “ราคาประมูลสูงเกิดกว่าที่เราจะคาดการณ์เอาไว้ครับ และเพราะเราสัมผัสได้ความร้อนแรงจนเกินที่มีเข้ามาไม่หยุดหย่อนไปทำให้ทีมงานตัดสินใจยุติการประมูลครับ” เสริม “หลังจากที่ได้ความจริงจากปัญหาในครั้งนี้แล้วเราจะเปิดการประมูลอีกครั้งครับ” เขากล่าว


สำหรับสาเหตุที่เว็บไซต์ล้อตเต้ออกมาดำเนินการในครั้งนี้อันเนื่องจากมาจากก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดประมูลเสื้อผ้าบนเวทีของ แจบอม แห่ง 2PM ซึ่งหลังจากนั้นราคาการประมูลก็เพิ่มทะลักสูงขึ้นไปแตะระดับ 2 พันล้านวอน (56 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ไม่สมจริงเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเพียงไม่กี่คนที่ผลัดกันบิดราคาจนทำให้เกิดความเป็นห่วงว่าคนที่บิดนั้นต้องการสินค้านี้จริงๆหรือไม่นั่นเอง


สำหรับกิจกรรม ‘การประมูลของรักศิลปิน’ ในสัปดาห์ที่ 3 โดยนอกจาก 2PM แล้วยังมีศิลปินอย่าง ทีอาร่า ส่งของร่วมประมูลอีกด้วย เดิมทีการประมูลนี้จะยุติลงในวันที่ 29 ตุลาคม 2552 แต่ก็ต้องปิดการประมูลลงไปอย่างเร่งด่วน ในขณะเดียวกัน Lotte ก็ได้เตรียมเปิดการประมูลเสื้อผ้าของ 2PM และ ทีอาร่า ใหม่อีกครั้งหลังจากมีการปรับเปลี่ยนกฏการประมูลในครั้งใหม่นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top