Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ยุนอา (โซนยอชิแด) โปรยเสน่ห์สีชมพูอีกครั้งในรายการ ‘Strong Heart’ (2009-10-26)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เปิดฉากการต่อสู้เพื่อความรักของ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Strong Heart’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 27 ตุลาคม 2552 อีซึงกิ ได้สร้างบรรยากาศอันแสนอิ่มเอมอีกครั้งกับสาวที่เขาเคยเลือกเป็นสาวในอุดมคติอย่าง ยุนอา แห่ง โซนยอชิแด


ยุนอา กล่าว “ฉันอยากจะกล่าวคำขอบคุณต่อซึงกิโอป้าจริงๆค่ะ” หลังจากเธอพูดคุยทุกคนต่างก็สงสัยในคำพูดนี้ สุดท้ายแล้วเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างอีซึงกิและยุนอาจะเป็นอย่างไร? ในระหว่างที่กำลังมีการเปิดเผยเรื่องราวอันแสนตื่นเต้นอยู่นั้น ทั้งอีซึงกิและยุนอาก็ได้เผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่มาในอารมณ์แบบสีชมพูในทันทีจนทำให้ทุกคนต้องให้การจับตามองกันถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ยุนอา ก็ยังได้เปิดเผยเรื่องราวที่เหมือนระเบิดลงอีกครั้งหนึ่ง โดยเธอได้กล่าวว่าท่ามกลางบรรดาผู้ร่วมรายการในวันนี้มีหนึ่งคนที่เคยขอความรักจากเธอมาแล้วด้วย ซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังเปิดเผยเรื่องราวอยู่นั้น จากหนุ่มอีซึงกิที่เคยดูเรียบนิ่งมาตลอดกลับมีอาการของขึ้นพร้อมเผยให้เห็นถึงอาการตื่นตัวได้อย่างชัดเจนจนทำให้ผู้ร่วมเล่นรายการทั้งหมดอึ้งกันไปตามๆกัน


สุดท้ายแล้วผู้ที่จะกลายเป็นคู่แข่งความรักกับอีซึงกิที่เคยถึงกับขอความรักยุนอามาแล้วนั้นจะเป็นใคร เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างอีซึงกิและยุนอาคืออะไรนั้น ทั้งหมดจะนำมาเปิดเผยทั้งหมดในรายการ ‘Strong Heart’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 27 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น.


เทปนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ฮวานฮี, ไบรอัน, ยังจองอา, ยุนอา ทิฟฟานี่ (โซนยอชิแด) พัคคยูริ ฮันซึงยอน (KARA), ฮงซอกชอน, พัคฮยอนบิน และ คิมยองชอล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top