Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FT.triple ยูนิตย่อย FTIsland เตรียมเปิดตัวอัลบั้ม ‘two date’ 26 ตุลาคม 2552 (2009-10-26)

สมาชิกจากวงแบนด์ดนตรี FTIsland เปิดตัวบอยแบนด์ยูนิตใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ


ยูนิตใหม่ของ FTIsland มาพร้อมกับชื่อ FT.triple โดยล่าสุดพวกเขาได้เริ่มวางจำหน่ายอัลบั้มพร้อมเตรียมทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในทันที


FT.triple ประกอบไปด้วย ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon เปียโน), อีแจจิน (Lee Jae Jin ร้อง&เบส), ชเวมิวฮวาน (Choi Min Hwan กลอง) รวมตัวกันเป็น 3 หนุ่มบอยแบนด์ ซึ่งพวกเขาเตรียมมาเปิดเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆที่แตกต่างออกไปจาก FTIsland อีกด้วย


สำหรับทางด้านอีแจจินที่มาพร้อมกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านทางสไตล์เพลงที่ฟังแล้วให้ความอบอุ่นของ FT.triple อย่าง ‘LOVE LETTER’ ที่เมื่อได้เปิดตัวทีเซอร์ออกมาเป็นครั้งแรก ก็ทำให้แฟนๆต่างคาดให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยมิวสิควีดีโอนี้ได้ถ่ายทำกันเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วที่ฟิลิปปินส์


ในขณะที่พวกเขาทำงานกันที่เซบู ประเทศฟิลิปปินส์นั้น หลังจากที่สื่อได้รายงานถึงข่าวอากาศอันแสนเลวร้ายซึ่งได้รับผลกระทบจากพายุ ก็ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับต่างแสดงความเป็นกังวลกันอย่างถ้วนหน้า อย่างไรก็ตาม FT.triple ก็สามารถปิดฉากงานลงได้อย่างเรียบร้อย พร้อมเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอในวันที่ 26 ตุลาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ gomTV รวมถึงจะเปิดตัวเพลงผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ต่างๆถ้วนหน้า


โดยผลงานชุดแรกของ FT.triple จะเป็นส่วนหนึ่งจากอัลบั้ม ‘Double Date’ ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เป็นงานเพลงจาก FTIsland อย่าง ‘Lie’ ที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ก็จะได้มารวมกันกับเพลงใหม่อีก 3 เพลงในอัลบั้มรีแพ็คเก็ต ‘one date’ ในขณะที่บอยแบนด์อย่าง FT.triple จะมาพร้อมกับสัมผัสที่หลากหลายภายใต้ชื่ออัลบั้ม ‘two date’ โดยจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 2 ซีดีที่แฟนๆจะได้พบสไตล์ที่แตกต่างออกไปทั้งสองรูปแบบจาก FTIsland และ FT.triple นั่นเอง


ผลงานอัลบั้ม ‘Double Date’ จะผลิตเป็นจำนวนจำกัดเพียง 2 หมื่นชุดเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่แฟนๆได้ทราบข่าวการวางจำหน่ายอัลบั้ม FT.triple ต่างก็สอบถามถึงรายละเอียดเข้ามากันอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าเป็นความนิยมของ FT.triple ที่สามารถสัมผัสได้เลยทีเดียว


FT.triple เตรียมวางจำหน่ายรวมอยู่ในอัลบั้ม ‘Double Date’ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2552 พร้อมเตรียมเปิดตัวในโชว์แรกวันที่ 29 ตุลาคม 2552 เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top