Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อนยู (Onew) เผยเรื่องลืมไม่ลง ‘จองจูรีขโมยจูบ’, คีย์ ถูกแฉภาพแคะจมูกพร้อมโต้ ‘ผมแค่คันเฉยๆ’ (2009-10-25)

อนยู (Onew) แห่ง ชายนี่ (SHINee) เปิดเผยเคยถูกจองจูรี (Jung Juri) ขโมยจูบ


24 ตุลาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Star Golden Bell’ อนยู ได้เข้าร่วมในรายการและเมื่อเขาได้เห็น จองจูรี อยู่ในเบลไลน์ เขาเปิดเผยว่า "ผมมีเรื่องที่ลืมไม่ลงด้วยครับ" เขากล่าวเปิดประเด็น


อนยูกล่าว "ก่อนหน้านี้ตอนที่ผมไปเข้าร่วมในรายการตลก ผมถูกจองจูรีขโมยจูบด้วยครับ" เขากล่าวต่อ "พอผ่านไปช่วงหนึ่งผมก็ลืมเรื่องนี้ไปครับ แต่ฝันร้ายก็กลับมาเยือนอีกจนได้" หลังพูดจบก็ทำเอาผู้ร่วมเล่นในห้องส่งหัวเราะกันครืน


ด้วยเหตุนี้ จองจูรี กล่าว "ในตอนนั้นแม้แม่แต่ของฉันเองยังมาอัดฉันเลยค่ะ" เธอเปิดเผยว่าได้ถูกลงโทษ(?)ไปแล้ว หลังพูดจบก็ทำเอาสตูดิโอหัวเราะกันอีกครั้ง


ในขณะเดียวกัน คีย์ ก็ถูกแฉด้วยการนำภาพน่าอับอายที่เขากำลังแคะจมูกมาออกอากาศในรายการ อย่างไรก็ตามทันทีที่รายการเปิดภาพนี้ออกมา คีย์ก็กล่าวว่า ‘ความจริงมันไม่ใช่ครับ’


คีย์กล่าว "ถ้าดูภาพนี้ดีๆนิ้วมันไม่ได้ยัดเข้าไปในรูจมูกนะครับ ปกติถ้าแคะนิ้วมันต้องเข้าไปลึกกว่านี้ไม่ใช่เหรอครับ" เสริม "ผมแค่คันๆตรงจมูกเลยไปเกาก็แค่นั้นเองครับ" เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย ชายนี่ (SHINee), ซงจุงกี, ซอฮโยริม, พัคคยูริ (KARA), ซงจีอึน (Secret), อีคยองชิล, ชินบงซอน ฯลฯ


""


""
ภาพในรายการ ‘อุทชัดซา (웃찾사)’ ตอนที่อนยูถูกขโมยจูบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top