Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน (KARA) เปิดคาเฟ่ ‘Cafe Tomorrow’ หนึ่งในโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ป ‘4Tomorrow’ (2009-10-24)

24 ตุลาคม 2552 เวลา 13.00 น. ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) หนึ่งในกลุ่มนักร้องสาวที่ร่วมในโปรเจคเพลง ‘pitapat Tomorrow (두근두근 Tomorrow)’ ภายใต้กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป ‘4Tomorrow’ ได้ร่วมเปิดร้านคาเฟ่ ‘Café 두근두근 Tomorrow’ พร้อมปล่อยบอลลูนและยังได้ร่วมสร้างประสบการณ์บาริสต้าจำเป็นในวันนี้อีกด้วย


สำหรับในวันนี้มีการจัดงานเปิดตัวร้าน ‘Café 두근두근 Tomorrow’ เพื่อรองรับแคมเปญ ‘두근두근 Tomorrow’ อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีบริการเครื่องดื่มฟรีทั้งหมด


อนึ่ง ซัมซุง (Samsung) ได้เริ่มแคมเปญเพื่อร่วมเป็นกำลังใจผลักดันในการทำความฝันของบรรดาวัยรุ่น ภายใต้โปรเจค ‘4tomorrow’ โดยมีสมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ปประกอบไปด้วย ยูอี (UEE) แห่ง After School, กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls, ซึงยอน (Seung Yeon) แห่ง คาร่า (KARA) และ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute ซึ่งเปิดตัวพร้อมกับเพลงมีชื่อว่า ‘pit-a-pat Tomorrow (두근두근 투모로우 หรือ Throbbing Tomorrow)’ โดยเป็นเพลงที่ใช้พื้นฐานของเรกเก้ที่ให้สัมผัสที่สดใสผ่านการถ่ายทอดในสไตล์ฮิพฮอพ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแรงปรารถนาและความท้าทายในวันข้างหน้าของวัยรุ่น ที่มาพร้อมกับการประสานเสียงของสมาชิก และจังหวะที่ช่วยขับเคลื่อนให้กลายเป็นแรงผลักดันให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top