Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โนฮงชอล-จางยุนจอง No.1, ฮยอนบิน-ซงเฮคโย No.2 คู่รักที่แฟนๆลุ้นให้แต่งงานมากที่สุด (2009-10-24)

โนฮงชอล (No Hong Chul) และ จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) เป็นคู่รักที่คนลุ้นให้เข้าพิธีวิวาห์กันมากที่สุด


23 ตุลาคม 2552 ในรายการ MBC ‘Section TV’ ในช่วงยอดนิยม ‘Star Raking’ มีการเปิดเผยหัวข้อคนบันเทิงที่ประกาศตัวเป็นคนรักอย่างเป็นทางการ 15 คู่ โดยอันดับที่ 15 ตกเป็นของคู่รัก อันเฮคยอง และ แฟนหนุ่มที่เตรียมปลดประจำการทหารในเดือนมีนาคม 2553 อย่าง ฮ่าฮ่า (Haha), อันดับที่ 14 เป็นคนที่เคยเข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ Untochable เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ภายหลังได้ยอมรับว่าเป็นคนรักกันอย่าง ฮวาโยบิ (Hwayobi) และ Sleepy แห่ง Untouchable


อันดับที่ 13 เป็นคู่ของ นาออล-ฮันเฮจิน, อันดับที่ 12 จองคยองมี-ยุนฮยองบิน, อันดับที่ 11 คู่รักที่มีความรักยาวนานกว่า 7 ปีอย่าง Se7en-พัคฮันบยอล, อันดับที่ 10 ถูกจุดประกายความรักจากการร่วมถ่ายงานอัลบั้มภาพเมื่อปี 2546 กับแนวคิดคู่รักอย่างคู่ของ ยูจีแท-คิมฮโยจิน, อันดับที่ 9 MC Mong-จูอาอิน


อันดับที่ 8 โจอัน-พัคยงอู, อันดับที่ 7 คูอึนแอ-ฮาจองอู, อันดับที่ 6 คู่รักจริงที่ทดลองใช้ชีวิตกันในรายการ MBC ‘We Got Married’ อย่าง คิมยงจุน-ฮวังจองอึม


อันดับที่ 5 คู่รักที่เคยสร้างความโรแมนติกในละคร ‘Air City’ กับอายุที่แตกต่างกัน 6 ปีอย่าง ชเวจีอู-อีจินอุค, อันดับที่ 4 คู่ที่รักเคยแยกทางกันในปี 2546 และหลังจากนั้นก็กลับมาคบกันอีกครั้งอย่าง รยูซึงบอม-คงฮโยจิน, อันดับที่ 3 คู่รักสาวสวย-หนุ่มอสูรที่เจอกันผ่านรายการโทรทัศน์เมื่อปีที่แล้วอย่าง พัคจองอา-กิล


สำหรับอันดับที่ 2 นั้นตกเป็นคู่ของสองนักแสดงในละครเรื่องเดียวกัน ‘The World They Live In’ อย่าง ฮยอนบิน และ ซงเฮคโย และเนื่องจากตอนที่ทั้งคู่ร่วมกันรับบทเป็นคู่พระนางอยู่นั้นด้วยความที่มีการสัมผัสเนื้อตัวกันเป็นอย่างมาก ทำให้ทุกคนต่างสงสัยและพูดกันว่า ‘ทั้งคู่คบกันจริงๆในชีวิตจริงหรือเปล่า’ ซึ่งหลังจากมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหู ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าคบกันจริงตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


อันดับที่ 1 ตกเป็นของคู่รักแก๊กแมนสุดฮาและนักร้องโทรทอย่าง ฮ่าฮ่า และ จางยุนจอง สำหรับคู่รักนี้พบกันในรายการบันเทิงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโนฮงชอลก็มอบความรักให้เธออย่างไม่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งการที่ทั้งคู่ได้ร่วมปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Good Sunday – Gold Miss’ ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาทำให้ความรักได้เริ่มพัฒนาขึ้น โดยเฉพาะล่าสุดโนฮงชอลก็ยังได้มอบแวนคู่รัก, เสื้อคู่รักให้กับจางยุนจองในรายการโทรทัศน์ อันเผยให้เห็นความรักที่ไม่มีวันหมดของเขาอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top