Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมฮีซอก (Nam Hee Suk) หลังบันทึกเทป ‘Invincible Youth’ ผลติดหวัดทำป่วยเข้าโรงพยาบาล (2009-10-15)

นัมฮีซอก (Nam Hee Suk) หลังเสร็จจากการเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Invincible Youth’ เขาก็มุ่งหน้าสู่โรงพยาบาล


เมื่อวันที่ 14 และ 15 ตุลาคม 2552 ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดคังวอน นัมฮีซอก พิธีกรได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ โดยในระหว่างที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้นเขาก็ได้รับเชื้อหวัด ส่งผลให้หลังบันทึกเทปเสร็จเขาต้องเดินทางมายังโรงพยาบาลในทันที ด้วยเหตุนี้ทำให้วันที่ 15 ตุลาคมเขาไม่สามารถเข้าร่วมงานแถลงข่าวปรับผังรายการทางช่อง KBS ประจำฤดูใบไม้ร่วงได้


KBS เผย “ดูเหมือนว่าเขาจะเหนื่อยมากกับการถ่ายทำรายการ ‘Invincible Youth’ ครับ หลังจากบันทึกเทปเสร็จเขาก็ไปโรงพยาบาลเลยครับ ทำให้วันนี้เขาไม่สามารถเข้าร่วมงานแถลงข่าวได้” เขากล่าว


รายการวาไรตี้ ‘Invincible Youth’ บันทึกเทปรายการเมื่อวานเป็นครั้งแรก ในขณะที่นักร้องทั้ง 7 จากเกิร์ลกรุ๊ป 6 ทีมต้องถูกแยกจากผู้จัดการ เพื่อเดินทางไปสู่กองถ่ายที่จัดขึ้นอย่างลับๆ และด้วยเหตุนี้ทำให้แม้แต่ผู้จัดการก็ยังไม่ทราบว่าเนื้อหารายการนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร


อนึ่ง ‘Invincible Youth’ ประกอบไปด้วยสมาชิกจากทั้ง 6 ทีมคือ ยูริ (Yuri) และ ซันนี่ (Sunny) (โซนยอชิแด), นารึช่า (Brown Eyed Girls), คูฮาร่า (Ku Hara) (KARA), ฮยอนอา (Hyun Ah) (4minute), ฮโยมิน (Hyo Min) (Tiara) และ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) (Secret) รวมกันเป็น Girl7 (G7) ร่วมกับ โนจูฮยอน, แก๊กแมน นัมฮีซอก นักร้องคิมแทอู ฯลฯ โดยจะเป็นรายการที่นำสาวๆมาแข่งขันกันทำงานฟาร์ม เช่นเลี้ยงไก่ ปลูกผัก ณ ชนบทเพื่อมีจุดมุ่งหมายในการหาประสบการณ์ชีวิตนั่นเอง


เทปแรกออกอากาศ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น. ทาง KBS2TV


(ภาพประกอบข่าว: นัมฮีซอก คนล่างขวา)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top