Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ราชินีบัลลาด’ อีซูยอง (Lee Soo Young) คัมแบ็คงานเพลงชุดที่ 9 ‘อย่าเรียกชื่อฉัน (Don’t Call My Name)’ (2009-10-15)

‘ราชินีบัลลาด’ อีซูยอง (Lee Soo Young) คัมแบ็คในรอบ 11 เดือนพร้อมผลงานอัลบั้มชุดที่ 9 ชื่อ ‘9th DAZZLE’ โดยวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2552


อีซูยอง เดบิวเข้าสู่วงการในปี 2542 ในเพลง ‘Believe’ ตามด้วย ‘Just Barely Hello (스치듯 안녕)’, ‘LALALA (라라라)’, ‘Left Alone (덩그러니)’ ต่างล้วนแต่เป็นเพลงบัลลาดสร้างชื่อให้กับเธอด้วยกันถ้วนหน้า หลังจากผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ผ่านมาอย่าง ‘Once’ ล่าสุด เธอก็มาพร้อมกับงานเพลงชุดใหม่อีกครั้งในชื่อ ‘Don’t Call My Name (내 이름 부르지마)’


‘Don’t Call My Name’ เป็นเพลงที่จะเผยให้เห็นถึงน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ อีซูยอง ผ่านเรื่องราวความเจ็บปวดในการพรากจากของหญิงสาว สำหรับสัมผัสของเพลงนี้จะเผยให้เห็นดาวน์ดนตรีในแบบคลาสิคที่จะช่วยทำให้เพลง ‘Don’t Call My Name’ เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงนี้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


นอกจากเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Don’t Call My Name’ เธอยังมีเพลงอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ‘Doobidooo’, ‘아이예’, ‘Five of Swords’ รวมเพลงใหม่กว่า 10 เพลง ที่ทั้งหมดกว่า 8 เพลงในนั้นเธอได้ทำหน้าที่เขียนเนื้อเพลงด้วยตนเอง


สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Don’t Call My Name’ ก็ยังจะได้นักแสดง แบซูบิน (Bae Soo Bin) มาร่วมงาน ในขณะเดียวกันก็ยังจะได้ LeeSsang มาเผยน้ำเสน่ห์น้ำเสียงที่สร้างความแตกต่างให้กับผลงานชุดนี้ อีกทั้ง แบซูบิน เองก็ยังจะได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงครั้งแรกกับเพลง ‘Doobidooo’ อีกเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top