Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวเอ็มวีเรียกน้ำย่อย ‘Ring Ding Dong’ วันนี้.. พร้อมชมตัวเต็มพรุ่งนี้ ! (2009-10-15)

ใกล้กันเข้ามาแล้วกับวันคัมแบ็คของ 5 หนุ่ม ชายนี่ (SHINee) ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Ring Ding Dong’ เป็นครั้งแรก


ชายนี่ เตรียมรีเทิร์นพร้อมผลงานมินอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009, Year Of Us’ ที่พร้อมเปิดตัวเพลงมิวสิควีดีโอในวันที่ 16 ตุลาคม 2552 นี้ แต่ก่อนหน้านั้นในวันที่ 15 ตุลาคม พวกเขาก็จะได้เตรียมพบกับแฟนๆด้วยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยกันก่อน


ในวันที่ 16 ตุลาคม 2552 เว็บไซต์วีดีโอทั่วเกาหลีเตรียมมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Ring Ding Dong’ ท่ามกลางรูปแบบความฝันแฟนตาซีแบบลึกลัก พวกเขาก็จะยังได้มาเผยภาพลักษณ์พร้อมเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นให้แฟนๆได้ชมอีกเช่นกัน


สำหรับมิวสิควีดีโอนี้ถ่ายทำเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ณ กองถ่าย ในนัมยังจู จังหวัดคยองกี แฟนๆสามารถจะพบชายนี่ที่มาพร้อมกับท่าเต้นที่เปี่ยมไปด้วยความหมดจด และเสน่ห์สุดแสนจะเทรนดี้ในมิวสิควีดีโอ ‘Ring Ding Dong’


อีกทั้งก่อนที่จะไปชมมิวสิควีดีโอจริง พวกเขาก็จะเผยให้เห็นไฮไลท์ของมิวสิควีดีโอ ซึ่งจะรวมไว้ในทีเซอร์ที่พร้อมเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างเฝ้ารอกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


นอกจากนี้ ในทันทีที่เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ ไปเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็สามารถส่งเพลงนี้ทะยานขึ้นชาร์ตคำค้นปัจจุบันทันด่วน BGM ในเว็บไซต์ไซเวิลด์สู่อันดับที่ 1 ในที่สุด ส่วนเว็บไซต์ฟังเพลงอื่นๆก็สามารถไต่อันดับขึ้นได้อย่างรวดเร็ว รับกับการตอบรับจากแฟนๆที่มีให้อย่างร้อนแรงได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ชายนี่เตรียมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในเดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top