Connect with us

PINGBOOK

KOREA

K.WILL ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ล่าสุดอาการดีขึ้นมาก ต้นสังกัดคาดพัก 1 สัปดาห์ (2009-10-15)

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม K.WILL ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว


ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม กล่าว "ตอนนี้อาการดีขึ้นมากเลยครับ" เสริม "ไข้ลดลงมามากครับ ตอนนี้เขาได้ทานยาและพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "ปกติร่างกายของ K.Will ค่อนข้างแข็งแรงครับ ทำให้เราไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่ในตอนที่ทราบผลการตรวจจากโรงพยาบาล" เสริม "ตอนนี้หลังจากที่เขาได้รับยาทามิฟลูและได้พักผ่อนไข้ก็ลดลงมากครับ คิดว่ากว่าจะหายดีคงจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ครับ"


ก่อนหน้านี้ทีมงานเปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมเขามีไข้ขึ้นสูงครับ แต่ตอนแรกเราก็คิดว่าเขาอาจจะแค่เหนื่อยและอ่อนล้าจากการทำงานหนักครับ เพราะว่าช่วงนี้ K.Will กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 2 อยู่ครับและเขาก็อยู่ในห้องอัดจนถึงดึกดื่นเลยทีเดียว แต่ว่าเวลาผ่านไปไข้ก็ไม่ลดลงเลยครับ ทำให้เราพาเขาไปโรงพยาบาล และคณะแพทย์บอกว่าเขาติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ครับ"


เดิมที K.Will เตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 22 ตุลาคม 2552 และเตรียมคัมแบ็ควันที่ 23 ตุลาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ อย่างไรก็ตามจากปัญหาที่เกิดขึ้นส่งผลให้แผนการคัมแบ็คของเขาต้องเลื่อนออกไปจนกว่าร่างกายของ K.Will จะหายเป็นปกติเสียก่อน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top