Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) สาวที่แฟนๆอยากให้ไปเปิดเกมแข่งขันเบสบอลมากที่สุด (2009-10-15)

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับ 1 ในผลสำรวจนักร้องสาวที่แฟนๆอยากให้ไปเปิดเกมเบสบอลมากที่สุด


เว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Bugs ได้เปิดเผยผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2552 รวม 1 สัปดาห์ มีผู้ตอบแบบสอบถาม 5,269 คน ในหัวข้อ ‘คุณอยากเห็นนักร้องสาวคนไหนไปเปิดเกมเบสบอลมากที่สุด?’ โดยอันดับที่ 1 กว่า 60% เทคะแนนให้กับ เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด


ด้วยใบหน้าที่น่ารักของเจสสิก้า ส่งผลให้บรรดาแฟนๆชายต่างเทคะแนนให้กับเธอจำนวนมาก ชาวเน็ตกล่าว "ด้วยบุคลิกแบบสบายๆและเสน่ห์ที่เธอมีทำให้เราไว้วางใจในพลังของจ่าสิก" ต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง ล่าสุด โซนยอชิแด รวมกับน้องสาวคริสตัล หนึ่งในสมาชิก f(x) ก็ยังได้รวมกันเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Chocolate Love’ และกำลังได้รับความนิยมเช่นกัน


อันดับที่ 2 ตกเป็นของ คูฮารา (Ku Hara) แห่งวง คาร่า (KARA) ที่ถึงแม้ว่าเธอจะมีร่างกายที่ดูบอบบางแต่ก็ได้รับแรงสนับสนุนจากพละกำลังในร่างกายที่มีอย่างล้นเหลือ โดยก่อนหน้านี้คูฮาราได้เผยให้เห็นพลังไปในรายการพิเศษวันชูซอก รวมถึงเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมาเธอก็ยังเคยได้ร่วมเปิดสนามเพลย์ออฟรอบที่ 4 มาแล้วอีกด้วยเช่นกัน


อันดับที่ 3 ตกเป็นของ นารึช่า แห่ง Brown Eyed Girls, อันดับที่ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x), อันดับที่ 5 ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute และอันดับที่ 6 ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top