Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ไอดอล มิมิค เฟสต้า” สาวก “เจ-ป๊อป” กว่าร้อยชีวิต..แดนซ์มันส์สนั่นเพลย์เฮ้าส์! (2009-10-15)

เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดกิจกรรมรับปิดเทอมเปิดพื้นที่ให้เหล่าสาวกเจ-ป๊อปกว่าร้อยชีวิต ได้มาแดนซ์สนั่นกันแบบไม่ยั้งในกิจกรรม “ไอดอล มิมิค เฟสต้า” (Idol Mimic Festa) กับการแข่งขันในสายเจ-ป๊อป รอบ Semi-Final งานนี้เรียกว่าทุกทีมเตรียมความพร้อมมาเต็มแม็กซ์แบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมเหล่ากองเชียร์ที่ตามมาให้กำลังใจกันเพียบ! ณ ชั้น 8 เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์
 บรรยากาศการแข่งขันในครั้งนี้ต้องบอกว่าคึกคักเป็นพิเศษ เพราะแต่ละทีมล้วนเตรียมทีเด็ดมาปล่อยกันแบบไม่ยั้งทั้งท่าเต้น เสื้อผ้า หน้าผม ก็เรียกว่าพร้อมลุยกันเต็มที่ นอกจากนั้นกองเชียร์ของแต่ละทีมก็ไม่ยอมน้อยหน้ามาเข้าคิวรอรับบัตรกันตั้งแต่ช่วงสาย จากนั้นจึงเปิดประตู เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ ให้กองเชียร์แต่ละทีมได้จับจองที่นั่งกันอย่างเนืองแน่น


 ส่วนของการประชันมิมิคแดนซ์ในครั้งนี้มีถึง 18 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมา อาทิ Jounetsu Jump (เจอร์เนสึ จัมพ์), St.BerryZ (เซ็น เบอร์รี่), Fescinate Maiden (เฟสนิเนด ไมเด้น), DAICHI (ไดชิ), Sweetie Dessert (สวีทตี้ ดีเสิท), Sorakaze (โซระคาเสะ), Thai-Nichi Tenshi (ไท-นิชิ-เท็นชิ), KAZE (คาเซะ), Reishinzou (เรชินโซะ), S.O.S. (เอสโอเอส), Celestial Sphere (เซเลสทอล สเปียร์), Carmine (คาร์มาย), God Bless (ก๊อด เบลส), Melodic Calypso (เมโลดิก คาลิปโซ่), Miracle (มิราเคิล), Sadistic (ซาดิสติก), Girl Paradise (เกิร์ล พาราไดซ์) เพื่อชิงชัยผ่านเป็น 5 ทีมที่จะไปตัดเชือกกันในรอบสุดท้ายปลายปี โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากกรรมการที่เชี่ยวชาญด้านการเต้น คือ ครูเคียว อูเอดะ จากสถาบัน Dance Mania รวมถึงผู้ที่คร่ำหวอดในนวงการเจ-ป๊อปอย่าง ดี.เจ.เรียว-นคร แก้วกรรณิพากร จาก Asian Paradise True Music Radio, คุณพลอยชมพู  อำไพ จากนิตยสาร J-Spy, คุณ  พัชรินทร์ เขียวหวาน และ คุณศุภณัฐ พานิชวิทย์ สองตัวแทนจากเซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ มาเป็นคณะกรรมการให้คะแนนตัดสินทีมที่มิมิคได้โดนใจ โดยคะแนนจากคณะกรรมการคิดเป็น 70% ส่วนอีก 30% เป็นคะแนนโหวตทาง SMS จากเหล่าผู้ชมและกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจภายในงาน


 และวินาทีที่ลุ้นระทึกก็มาถึงเมื่อพิธีกรประกาศ 5 ทีมที่มิมิคโดนใจผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-เกาหลีกันแบบยกก๊วน รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาทโดยมีคุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหารโครงการเซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัล ดังต่อไปนี้


• ทีม Girl Paradise (เกิร์ล พาราไดซ์)   Idol Mimic ศิลปิน Hello Project
• ทีม St.BerryZ (เซ็น เบอร์รี่)   Idol Mimic ศิลปิน Berryz Koubou
• ทีม DAICHI (ไดชิ)    Idol Mimic ศิลปิน Daishi Minha
• ทีม S.O.S. (เอสโอเอส)   Idol Mimic ศิลปิน Kat-Tun
• ทีม Thai-Nichi Tenshi (ไท-นิชิ-เท็นชิ)  Idol Mimic ศิลปิน Berryz Koubou


ส่วนการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่จะชิงชัยหาทีมที่จะได้บินไปเกาหลีแบบยกทีมและรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 5 แสนบาทพร้อมมีคอนเสิร์ตใหญ่ในแบบแสงสีเสียงอลังการเป็นของตัวเองต้นปี 2553 นั้น จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ 6 ธันวาคม 2552 ณ ชั้น 8 เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-077-9790 หรือ www.centerpoint108.com   



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top