Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก-อีฮงกิ-พัคชินเฮ-จองยงฮวา พาชมเบื้องหลัง SBS ‘You Are Beautiful’ พร้อมเผยเรื่องราวสนุกๆในกองถ่าย (2009-10-13)

13 ตุลาคม 2552 ณ โรงถ่าย SBS เขตอิลซาน เมืองโคยัง จังหวัดคยองกี จางกึนซอก (Jang Geun Suk), พัคชินเฮ (Park Shin Hye), อีฮงกิ (Lee Hong Ki แห่ง FTIsland) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) นักแสดงนำในผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’ รวมตัวกันเพื่อถ่ายทำฉากหนึ่งในละครพร้อมเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมเก็บภาพ


พัคชินเฮ (Park Shin Hye) นางเองสาวที่รับบทเป็น โคมินยอ หญิงสาวเปิ่นสุดน่ารัก ที่มีพี่ชายของเธออย่าง โคมินัม (รับบทโดย พัคชินเฮ) ซึ่งถูกคัดเลือกให้เป็นนักร้อง แต่ทว่าเขากลับได้รับอุบัติเหตุขึ้นมาเสียก่อน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ โคมินยอ จะต้องปลอมตัวเป็น โคมินัม เพื่อปฏิบัติภารกิจแทนพี่ชายของเธอ


พัคชินเฮ เปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับบทที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายกล่าว "ตอนแรกๆตื่นเต้นค่ะ และรู้สึกว่าตัวเองทำได้ไม่ค่อยดีเลย แต่พอถ่ายไปเรื่อยๆก็เริ่มรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยมากขึ้นค่ะ" เสริม "จนถึงตอนนี้เหมือนร่างกายตัวเองครึ่งหนึ่งเป็นผู้ชายไปแล้วค่ะ เวลาออกไปถ่ายกันที่นอกโรงถ่ายหลายๆคนเห็นฉันเป็นเหมือนผู้ชายไปแล้วค่ะ" เธอกล่าว


และด้วยเหตุนี้เองเธอยังเปิดเผยด้วยว่า เธอได้เปลี่ยนวิถีแห่งการพูดสำหรับการรับมือกับบทของชายหนุ่ม ด้วยการใช้วิถีในแบบทหารกับรูปฟอร์มของ ‘ทานากะ (다나까)’ อีกด้วยเช่นกัน


เธอกล่าวต่อ "อย่างในละครเรื่องนี้กับบทบาทของมินยอเธอจะต้องพูดลงท้ายด้วย ‘โย (요)’ ซึ่งเป็นแบบผู้หญิงๆใช่ไหมคะ แต่สำหรับบทของมินัมซึ่งเป็นผู้ชายสบายๆแล้ว ทำให้ฉันต้องพยายามในตัวเองอย่างมากเลยค่ะ" เสริม "โดยเฉพาะสไตล์การพูดเพื่อให้เหมือนกับผู้ชายแล้ว ฉันได้ไปยืมรูปแบบคำปิดประโยค ‘ทานากะ’ (다/나/까-อธิบาย:ประโยคที่ใช้คำลงท้ายสามแบบ) ของทหารมาใช้ด้วยค่ะ และนั่นเองมันทำให้ฉันกลายเป็นมินัมได้จริงๆค่ะ" เธออธิบายเทคนิค


พัคชินเฮ "ในเรื่องนี้ตัวละคร มินยอ จะเป็นตัวป่วนชอบสร้างเรื่องมากๆค่ะ ทำให้ฉันเลยต้องเจออุบัติเหตุต่างๆอยู่บ่อยมาก" เสริม "แล้วก็ฉากแอ็คชั่นก็มีเยอะค่ะ อย่างก่อนหน้านี้ฉันก็พึ่งจะเข้าฉากที่ต้องอยู่บนรถบรรทุกนานกว่า 12 ชั่วโมงมาแล้วด้วยค่ะ" เธอกล่าว


ทางด้าน จางกึนซอก (Jang Geun Suk) พระเอกหนุ่มเปิดเผยว่า "ผมรู้ข่าวของ ‘IRIS’ ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายละครเรื่อง ‘Beethoven Virus’ แล้วครับ ผมก็รู้สึกคาดหวังเหมือนกันครับ แต่ถึงกระนั้นเมื่อมองในตอนนี้กับการที่ต้องมาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับละคร ‘You Are Beautiful’ มันทำให้ผมรู้สึกกดดันเหมือนกันครับ" เขากล่าว


จางกึนซอก "ถ้าได้ดูละครไปจนถึงตอนที่ 3, 4 คิดว่าจะสามารถเข้าใจเนื้อเรื่องได้แล้วครับ มีฉากที่เลียนแบบภาพยนตร์เรื่อง ‘OLD BOY’ ด้วยนะครับ ฉากเพ้อฝันก็มีเยอะเลยครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่สำคัญที่สุดคงเป็นส่วนของบทละครครับ ละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ เป็นละครที่จะช่วยสร้างความสนุกทางสายตาให้กับผู้ชมทุกคน เราอยากให้ทุกคนหัวเราะไปตลอดกับละครเรื่องนี้ครับ" เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


ในขณะเดียวกันเขาก็ยังเปิดเผยด้วยว่า "ผมได้ยินหลายคนบอกว่าใบหน้าโหลเหลของผมในละครเรื่องนี้มันชวนให้นึกถึงตัวละคร ‘คังมาเอ’ ในเรื่อง ‘Beethoven Virus’ มากครับ" เสริม "จริงครับมันอาจจะมีส่วนอยู่บ้าง เพราะผมคิดว่าตัวละครของผม กับตัวละครโดยรุ่นพี่คิมมยองมินนั้นมีบุคลิคที่คล้ายกัน คือเป็นคนเนี๊ยบและคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลกครับ แต่ผมก็ไม่เคยคิดที่จะเล่นตามบทบาทของคังมาเอเลยนะครับ" เสริม "ผมจะพยายามให้ทุกคนได้เห็นถึงความแตกต่างของตัวละครแทคยองและคังมาเอครับ" เขากล่าวปิดท้าย


จางกึนซอก ย้อนความหลัง "ตอนแรกก่อนที่ผมจะเริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้ ผมก็คิดเอาไว้แล้วครับว่าต้องไปกันได้ดีกับ พัคชินเฮ และอีฮงกิแน่นอน แต่ว่าสำหรับ จองยงฮวา และ ยูอี (UEE) เป็นการพบกันครั้งแรกเลยครับ" เสริม "ตอนที่ยูอีเข้าฉากครั้งแรก ผมไม่รู้มาก่อนเลยครับว่าเธอแสดงได้ดีขนาดนี้ เล่นเอาตกใจเหมือนกัน" เขากล่าวต่อ "ส่วนยงฮวาก็ทำได้เยี่ยมเหมือนกันครับ ผมอยากจะขอบคุณเขาจริงๆ" เขากล่าวมชมเพื่อนร่วมงาน


อีฮงกิ (Lee Hong Ki) อีกหนึ่งตัวละครเรียกเสียงฮาในเรื่องเปิดเผยว่า "ตอนออกอากาศแรกของ You Are Beautiful ผมนั่งดูอยู่กับเพื่อนๆ FTIsland ที่หอพักครับ ทั้งตื่นเต้นและอยากดูมากๆเลยครับ เพื่อนๆผมก็เหมือนกันครับพวกเขาตื่นเต้นมากเพราะว่าเคยอ่านบทผ่านๆตากันมาทั้งหมดแล้ว" เขากล่าว


อีฮงกิ "ตอนพวกเรานั่งดูกันแขนนี่เกร็งกันไปหมดเลยครับ ในตอนที่ 2 พวกเราไม่ได้ดูด้วยกันเพราะผมติดถ่ายละคร แต่ตอนนั้นเพื่อนผมก็โทรศัพท์มาแล้วบอกว่า ‘สนุกมากๆเลย" แถมเกร็งกันยิ่งกว่าเดิมอีก" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


เขากล่าวต่อ "ในนั้นเป็นตัวผมจริงๆเลยครับไม่ใช่ภาพของไอดอล" อีฮงกิ เสริม "เป็นนิสัยจริงๆของผมที่สบายๆแบบนั้นเลยครับ ผมว่าในบทบาทของเจอร์มี่จะมีตัวตนจริงๆของผมซัก 70% เลยทีเดียวครับ ถึงในเรื่องนี้เจอร์มี่จะเป็นไอดอล แต่ว่าเขามีภาพลักษณ์สบายในแบบประหลาดๆ ซึ่งจะแตกต่างจากไอดอลทั่วไปมากครับ และนั่นแหละครับมันคือตัวผมเลย เพราะเหตุนี้ เวลาผมต้องเข้าฉากที่ยากๆมันเลยทำให้ผมไม่รู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อยครับ" เขากล่าวอย่างสนุกสนาน


‘You Are Beautiful’ เป็นผลงานละครที่ได้รับความคาดหวังจากผู้ชมเป็นอย่างมาก เนื่องจากบรรดานักแสดงหลักในละครก็ล้วนแต่เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่เป็นไอคอนฮ็อตอินเทรนด์ในทุกวันนี้ ในขณะเดียวกันด้วยเอกลักษณ์ของการประพันธ์ของสองพี่น้องฮง (จองอึน-มิรัน) ที่มีจุดเด่นในการดำเนินเรื่องที่รวดเร็วและกระชับ ส่งผลให้ละครนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและสดใหม่ จนบรรดาผู้ชมต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง หลังจาก ‘You Are Beautiful’ ออกอากาศในตอนแรกสามารถทำเรตติ้งไปได้ 10.8% (TNS Media Korea) ส่วนตอนที่ 2 นั้นลดลงมาเล็กน้อยอยู่ที่ 9.6%




































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top