Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) คัมแบ็ค ‘Music Bank’ พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ ศุกร์นี้ (2009-10-12)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 16 ตุลาคม 2552


ชายนี่ ได้เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009, Year Of Us’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคม 2552 แต่ก่อนหน้านั้นในวันที่ 14 ตุลาคม 2552 พวกเขาเตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Ring Ding Dong’ ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ อาทิเช่น Melon, Dosirak, Mnet, Cyworld ฯลฯ


ในระหว่างที่ชายนี่เตรียมคัมแบ็คและได้เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตที่สมาชิกแต่ละคนมาพร้อมกับแนวคิดใหม่นั้น ก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างมีประเด็นพูดคุยกันเป็นอย่างมาก และด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆต่างสงสัยว่าเพลงใหม่ของพวกเขานั้นจะออกมาเป็นอย่างไร


‘Ring Ding Dong’ เป็นเพลงที่ใช้กรูฟของกลองคองโกแบบแอฟริกัน ผสมผสานไปกับสีสันของอีเล็คโทรซินท์ (Electro Synth) ในยุคปัจจุบันที่ได้ถูกเรียบเรียงใหม่ออกมาจนได้แนวเพลงที่มีชื่อว่า ‘Afro-electro’


‘Ring Ding Dong’ เป็นเรื่องราวของอาการในช่วงเวลาตกหลุมรักในเพศตรงข้าม จนเกิดคำถามกับตัวเองว่า ‘เกิดอะไรขึ้นกับฉัน?!’ ในระหว่างช่วงเวลาเหล่านั้นก็เปรียบเหมือนกับกระดิ่งที่ลั่นอยู่ในหัวราวกับเรื่องราวของภาพจินตนาการจากในการ์ตูนนั่นเอง


นอกจาก ‘Ring Ding Dong’ จะเป็นชื่อที่มีความพิเศษแล้ว เพลงอันทรงพลังของพวกเขาก็จะมาทำให้ทุกคนต้องจับตามองอีกด้วยเช่นกัน สำหรับเพลงนี้จะแตกต่างกับแนวเพลงแบบเบาสบายในก่อนหน้านี้ของชายนี่ แต่พวกเขาจะกลับมาพร้อมเสน่ห์ใหม่ๆที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะกับโชว์เพลงใหม่ ‘Ring Ding Dong’ ครั้งแรกของ ชายนี่ ในรายการ ‘Music Bank’ ที่เตรียมเปิดตัวในสัปดาห์นี้ ก็ดูเหมือนว่าจะได้สร้างกระแสความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างมากอีกครั้งหนึ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top