Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เตรียมทำกิจกรรมเพลง ‘Sign’ ในอัลบั้มรีมิกซ์ ‘Sound G’ พร้อมเพิ่มเพลงใหม่ (2009-10-13)

Brown Eyed Girls เตรียมทำกิจกรรมในเพลง ‘Sign’ เป็นเพลงถัดไป


หลังจากสร้างความฮ็อตกันไปตั้งแต่ฤดูร้อนที่ผ่านมากับเพลง ‘Abracadabra’ ล่าสุด Brown Eyed Girls เตรียมเปิดตัวอัลบั้มรีแพ็คเก็จ ‘Sound G’ ในวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้


โดยในอัลบั้มรีแพ็คเก็จครั้งนี้จะมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลใหม่ในชื่อ ‘Sign (사인)’, เพลงที่ให้บรรยากาศในแบบบัลลาดอย่าง ‘잠에 취해 (Sleep Drunk)’ รวมถึงเพลง ‘Abracadabra’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ (Remix)


เพลง ‘Sign’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลง อีมินซู และนักเขียนเนื้อ คิมอีนา ผู้เคยฝากผลงานไว้กับเพลง ‘Abracadabra’ และ ‘L.O.V.E’ ที่จะมาพร้อมกับท่วงทำนองและจังหวะที่ให้สัมผัสแบบเต็มเปี่ยมไปด้วยความมิชีวิตชีวา จนสามารถเรียกได้ว่าเหนือขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งจากเพลง ‘Abracadabra’ เลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงในท่อนซ้ำๆแบบ dadadadada และ dotdotdotdotdot เมื่อผสมผสานกับการออกท่าทางแล้วก็ยิ่งทำให้เพลงนี้มีความโดดเด่นมากขึ้นไปอีก


ในเพลง ‘잠에 취해 (Sleep Drunk)’ เป็นฝีมือของนักแต่งเพลงอดีตวง Rock Band Eve และ Sprinkler อย่าง โคฮยอนกี (Go Hyun Gi) ซึ่งจะเป็นเพลงบัลลาดในจังหวะช้าๆ ที่จะได้สมาชิกในแต่ละคนมาร่วมพูดรำพึงรำพันในเพลงนี้ ในขณะเดียวกันเพลง ‘Abracadabra’ ก็จะถูกรีมิกซ์โดย Junjaman และ Fractal รวมสองเวอร์ชั่นอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top