Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมขึ้นรับ 2 รางวัลในงาน ‘Cyworld Digital Music Awards’ ครั้งที่ 38 และ 39 (2009-10-13)

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมขึ้นรับรางวัลในงาน ‘Cyworld Digital Music Awards’ 2 ครั้งติดต่อกัน


ทีอาร่า เตรียมขึ้นรับรางวัลในเพลงเดบิว ‘Lies’ และโปรเจคเพลงร่วมกับโชชินซองอย่าง ‘TTL (Time to Love)’ ในเพลง ‘Cyworld Digital Music Awards’ รวม 2 ครั้งอย่างต่อเนื่อง


สำหรับงานประกาศผลรางวัล ‘Cyworld Digital Music Awards’ เป็นผลรวมจากยอดจำหน่ายเพลง BGM ตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันสุดท้ายในของทุกๆเดือน จากฐานผู้ใช้งานกว่า 24 ล้านคนในเว็บไซต์ไซเวิลด์ (www.cyworld.com) และสำหรับงานประกาศผลรางวัลในครั้งนี้เป็นชาร์ตเพลง BGM ประจำเดือนสิงหาคมและกันยายน โดยเป็นการจัดงานครั้งที่ 38 และ 39 ไปพร้อมๆกัน


ทีอาร่า ในเพลงเดบิวอย่าง ‘Lies’ สามารถคว้ารางวัล ‘Rookie of the Month’ ในครั้งที่ 38 ได้เป็นผลสำเร็จ และถัดมาพวกเธอก็ยังได้ร่วมกับ โชชินซอง (Supernova) เปิดตัวโปรเจคเพลง ‘TTL’ ที่สามารถคว้ารางวัล ‘ting’s Choice Artist’ ในครั้งที่ 39 ไปได้อีกเช่นกัน สำหรับรางวัล ‘ting’s Choice Artist’ นั้นเป็นรางวัลของเพลงที่อยู่ในชาร์ต BGM ที่ได้รับความรักจากแฟนๆในวัย 13~18 ปีมากที่สุดนั่นเอง


อนึ่ง สำหรับเพลง ‘TTL’ ของทีอาร่าและโชชินซองนั้นไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมในไซเวิลด์เท่านั้น แต่ยังสามารถทะยานติดชาร์ตเพลงอันดับ 1 ในเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Mnet, Melon, Soribada, Dosiral, MUZ ได้อย่างถ้วนหน้า และล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งจะเปิดตัวเพลง ‘TTL Listen 2’ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตามลำดับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top