Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) และ ซานดาราพัค (Sandara Park) เตรียมเป็นครอบครัวรับเชิญใน ‘Family Outing’ (2009-10-13)

ยูอี (UEE) แห่ง After School และ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เตรียมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ ‘Family Outinf’


ยูอี และ ซานดารา เตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการ SBS ‘Good Sunday ช่วงที่ 1 Family Outing’ กลางเดือนตุลาคมนี้


จางฮยอกแจ โปรดิวเซอร์รายการ เปิดเผยเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2552 ช่วงเช้า กล่าว "ยูอีและซานดาราพัคเตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการ ‘Family Outing’ ครับ" เสริม "เราแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วเมื่อได้คิดถึงภาพลักษณ์ที่สนุกๆของพวกเธอกับการได้มาร่วมเป็นครอบครัวของเราครับ" เขากล่าวปิดท้าย "เป็นครั้งแรกด้วยครับที่มีแขกรับเชิญหญิงเข้าร่วมรายการพร้อมกันถึง 2 คน"


ยูอี และ ซานดาราพัค สองสาวไอดอลกรุ๊ป ที่ทุกคนต่างก็คาดการณ์กันว่าพวกเธอจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆรุ่นคุณอาอย่าง ยูแจซอก คิมซูโร ยุนจงชิน และ คิมจงกุก ในขณะเดียวกันพวกเธอทั้งคู่ก็จะได้มาร่วมกันทำกิจกรรมร่วมกับอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Fin.K.L อย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori) ไปพร้อมๆกันอีกด้วย


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ซานดาราพัค ในนาม 2NE1 ได้รับความนิยมอย่างมากในผลงานเพลง ‘I Don’t Care’ จนพวกเธอได้รับเชิญให้ปรากฏตัวในรายการบันเทิงทอล์คโชว์ครั้งแรกอย่าง SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ในขณะเดียวกัน ทางด้าน ยูอี ก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากกับบทบาทของภรรยาร่วมกับสามีจำแลงอย่าง พัคแจจอง (Park Jae Jung) ที่กำลังออกอากาศผ่านทางรายการ ‘We Got Married’ อยู่ในขณะนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top