Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ปิดฉาก ‘ท่าเต้นส่ายสะโพก’ ในเพลง ‘Mister’ พร้อมลุยงานโทรทัศน์ต่อเนื่อง (2009-10-13)

คาร่า (KARA) เตรียมปิดฉาก ‘ท่าเต้นส่ายสะโพก’ ในเพลง ‘Mister’ ลงอย่างเป็นทางการ


ในวันที่ 16,17,18 ตุลาคม 2552 คาร่า เตรียมปิดฉากกิจกรรมการโปรโมทผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Revolution’ ซึ่งมีเพลงอย่าง ‘Mister’ ลงอย่างเป็นทางการใน 3 รายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะ ทีมงานเปิดเผยว่า "ในสัปดาห์นี้เธอจะยุติการทำกิจกรรมพร้อมกับเพลง Mister อย่างเป็นทางการครับ" เขากล่าว


คาร่า เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ร่วมลงตลาดในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาซึ่งมีการแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ปมากที่สุดด้วยเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Wanna’ และ ‘Mister’ ด้วยความนิยมในเพลงเหล่านี้ส่งผลให้เธอกลายป็นเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีในทันที พวกเธอได้รับเลือกให้เข้าร่วมรายการบันเทิงที่หลากหลาย รวมถึงรายการพิเศษต่างๆ ที่เผยให้เห็นถึงความสดใส และความแข็งแกร่งในด้านจิตใจจนสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะท่าเต้นส่ายสะโพกในเพลง ‘Mister’ ที่ทำให้หัวใจชายหนุ่มต้องหวั่นไหวก็เรียกได้ว่ากลายเป็นสุดยอดท่าเต้นประจำฤดูร้อนไปแล้วก็ว่าได้


ถึงแม้ว่าพวกเธอจะยุติการทำกิจกรรมในรูปแบบกลุ่มแต่กิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนนั้นจะยังคงดำเนินต่อไป เหตุเพราะในตอนนี้มีคำร้องขอให้พวกเธอไปปรากฏในรายการบันเทิงจำนวนมากนั่นเอง เริ่มจาก คูฮารา ที่กลายเป็นผู้ร่วมรายการประจำอย่าง KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ตามด้วย นิโคล คยูริ ซึงยอน และ จียอง ที่ได้รับยืนยันให้เตรียมเข้าร่วมในรายการใหม่ และรายการปรับผังประจำฤดูใบ้ไม้ร่วงเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังมีแบรนด์สินค้าต่างๆที่ติดต่อให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกจำนวนหนึ่งซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการเซ็นสัญญา ก็เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าแฟนๆจะยังคงได้เห็นพวกเธอผ่านทางโทรทัศน์อย่างต่อเนื่อง


ในระหว่างนี้ คาร่า ก็จะยังคงทำงานเพลงเพื่อเตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลอีกครั้ง ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top