Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คีย์ (KEY) แห่ง SHINee เปิดตัวโฉมใหม่ เผยแรพเบทเทิ้ล คีย์-มินโฮ, ลูน่า แห่ง f(x) ร่วมฟีเจอร์ริ่ง (2009-10-13)

คีย์ (KEY) เปิดตัวการแปลงโฉมเป็นคนสุดท้ายก่อนคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ


หลังจากมีการเปิดตัวภาพแจ็คเก็ตที่มีการเปลี่ยนโฉมของสมาชิกแต่ละคนใน ชายนี่ (SHINee) ตามลำดับจนได้รับความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมากแล้ว ล่าสุดในวันที่ 13 ตุลาคม 2552 สมาชิกคนสุดท้ายอย่าง คีย์ (KEY) ได้เปิดตัวภาพออกมาเป็นคนสุดท้าย


ท่ามกลางสมาชิกทั้ง 5 คนของชายนี่ คีย์ เป็นหนุ่มที่มีการทดลองในด้านการแปลงโฉมได้เห็นชัดมากที่สุด เมื่อย้อนกลับไปในผลงานชุดที่ผ่านมา คีย์ ทำกิจกรรมในรูปแบบผมสีทอง ในขณะที่ครั้งนี้เขากลับมาในมาดหนุ่มผมดำที่มาพร้อมกับทรงผมแบบอันบาลานซ์คัท ก็ยิ่งทำให้กลายเป็นสไตล์ที่ดูเรียบร้อยหมดจดมากยิ่งขึ้น


อีกทั้งการแต่งหน้าในสไตล์สโมกกี้ที่เน้นความเฉียบคมของดวงตาก็ยิ่งเพิ่มความวิเศษในแบบ objet d’art รวมถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในแบบโมโนโทนก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนทุกคนต้องจับตามอง


ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009, Year Of Us’ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552 โดยสองสมาชิกอย่าง คีย์ และ มินโฮ จะโชว์พลังในการแรพกับเพลงแรพเบทเทิ้ลอย่าง ‘Get Down’ ในขณะเดียวกัน การที่ ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งพร้อมกับน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์นั้น ก็ยิ่งทำให้เพิ่มความร้อนแรงและเฝ้ารอจากแฟนๆได้มากขึ้นไปอีก


ชายนี่ เตรียมเปิดตัววีดีโอทีเซอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 13 ตุลาคม 2552 คัมแบ็ครายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 16 ตุลาคม 2552 ในเพลง ‘Ring Ding Dong’ และเตรียมสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงอีกครั้งพร้อมผลงานชุดใหม่ ‘2009, Year Of Us’ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552



""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top