Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Lie’ จากอัลบั้ม ‘One Date’ หนึ่งในซีรียส์ ‘Double Date’ (2009-10-13)

หลังจากที่ FTIsland ได้รับความรักอย่างมากกับเพลง ‘I Hope’ ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ล่าสุดพวกเขาเตรียมกลับมาในวงการเพลงอีกครั้งหนึ่ง


ปลายเดือนตุลาคมนี้ FTIsland เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้ม ‘Double Date’ โดยจะแบ่งออกเป็นสองชุดคือ ‘One Date’ และ ‘Two Date’ โดยหนึ่งในนั้นคืออัลบั้มแรกอย่าง ‘One Date’ จะมีเพลง ‘Lie’ ที่ถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มนี้และเปิดตัวก่อนเป็นเพลงแรก


เพลง ‘Lie’ เป็นเรื่องราวของความรักแสนเจ็บปวดที่ไม่สามารถลืมได้ กับอดีตหญิงสาวที่กลายเป็นคนรักของคนอื่น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับเรื่องราวความรักและการพรากจากระหว่างอดีตคนรัก ต่างล้วนแต่เป็นเรื่องราวแห่งการโกหกที่จะได้ถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นออกมาทางเนื้อเพลง ผ่านซาวน์ดนตรีที่เต็มเปี่ยมกับท่วงทำนองของเปียโน ที่จะทำให้หูฟังทั้งสองข้างของผู้ฟังต้องมนตร์สะกดกับผลงานเพลงชิ้นนี้


สำหรับเพลง ‘Lie’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 13 ตุลาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ต่างๆ รวมถึง Mnet


อนึ่ง ในขณะนี้สมาชิกของ FTIsland ก็กำลังทำกิจกรรมในของตัวเอง โดยทางด้าน อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ก็กำลังมีผลงานละคร SBS ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’ ในบทบาทของไอดอลหนุ่มมือกลอง วง A.N.JELL นามเจอร์มี่ ซึ่งไม่เพียงแต่เขาจะทำงานส่วนตัวในฐานะของนักแสดงแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อีฮงกิ ก็ยังได้เข้าร่วมเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงชุดใหม่อย่างเต็มกำลังอีกด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะในวันที่ 14 และ 15 พฤศจิกายน 2552 รวม 2 วัน FTIsland ก็เตรียมมีคอนเสิร์ตขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top