Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวานฮี (Hwan Hee) แห่ง Fly to the Sky รีเทิร์นผลงานอัลบั้มเดี่ยว พลิกโฉมภาพลักษณ์แบบสุดขีด! (2009-10-13)

ฮวานฮี (Hwan Hee) รีเทิร์นงานเพลงพร้อมผลงานอัลบั้มเดี่ยว


ฮวานฮี สมาชิกคู่หูดูโอ้ Fly to the Sky รีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งพร้อมกับผลงานอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวผ่านช่องทางออน-ออฟไลน์ในวันที่ 22 ตุลาคม 2552 ในผลงานที่มีชื่อว่า ‘H Soul’ โดยเฉพาะก่อนหน้าที่ฮวานฮีจะได้วางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13 ตุลาคม 2552 เขาก็ได้เปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่ล่าสุดผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆในโลกอินเตอร์เน็ต เรียกได้ว่าเป็นการประเดิมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการของเขาเลยทีเดียว


ท่ามกลางแฟนๆของเขาเมื่อได้เห็นภาพนี้ กล่าวว่า “นี่ฮวานฮีแน่เหรอ” ต่างแสดงออกถึงความสงสัยในโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหลังจากเขาเดบิวเข้าสู่วงการเป็นเวลากว่า 10 ปี ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ฮวานฮีได้เปิดเผยร่างกายส่วนบนพร้อมกับกล้ามเนื้อส่วนท้องอันงดงาม ท่ามกลางฉากที่กำลังเดินอยู่เงียบๆบนทะเลทราย ในขณะที่วันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการก็ได้ถูกพิมพ์ลงบนโปสเตอร์เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ฮวานฮี เขามาในมาดที่เหนือความคาดหมายจากทุกคนโดยสิ้นเชิง


ด้วยการออกกำลังกายและทำงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ ฮวานฮี ลดน้ำหนักลงไปกว่า 5 กิโลกรัม และก็เป็นช่วงเดียวกับที่เขาได้ถ่ายทำภาพชุดนี้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Fly to the Sky ประกาศทำกิจกรรมร่วมกันเป็นครั้งสุดท้ายและได้ยุติลงอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากนั้นฮวานฮีก็ใช้เวลาอยู่ในห้องอัดเพื่อทำงานเดี่ยวเป็นของตนเองด้วยความทุ่มเท สำหรับผลงานชุดนี้ฮวานฮีเขาทำงานเองทั้งหมดรวมถึงรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับตัวเองอีกด้วย


H Entercom ต้นสังกัด ฮวานฮี เปิดเผยว่า “เป็นความรู้สึกที่เหมือนกับการเกิดใหม่เลยครับ เขาทุ่มเทให้กับผลงานชิ้นนี้เป็นอย่างมาก” เสริม “สำหรับชื่ออัลบั้มว่า ‘H Soul’ นั้นเป็นอะไรที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของฮวานฮีเลยครับ อยากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top