Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูยอง-ซอฮยอน-ยูริ แห่ง โซนยอชิแด เป็นนางแบบในโครงการ ‘Dreaming Water’ ภายใต้รายการเซอร์ไววัล หาสุดยอดช่างภาพ! (2009-10-12)

ซูยอง (Soo Young), ซอฮยอน (Seo Hyun) และ ยูริ (Yuri) เป็นนางแบบให้กับรายการ ‘PHOTOGRAPHER’


เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2552 ซูยอง ซอฮยอน และ ยูริ ได้เข้าร่วมเป็นนางแบบ ในรายการประเภทออดิชั่นเซอร์ไววัลโปรแกรม ‘PHOTOGRAPHER’ ทางช่อง QTV โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อค้นหาช่างภาพสุดยอดฝีมือนั่นเอง


Unicef และ Cosmopolitan ได้ร่วมกันจัดทำแคมเปญสมุดภาพที่มีชื่อว่า ‘Dreaming Water’ โดยสำหรับการถ่ายภาพในครั้งนี้ ถ่ายทำภายใต้แนวคิดเกี่ยวกับน้ำและสิ่งแวดล้อมที่แสนสะอาด


สำหรับการถ่ายทำในวันนั้นมีช่างภาพเข้าร่วมท้าชิง ประกอบไปด้วย จางวอนซอก ชเวเซจุง อีซึงฮี และ อิมแจอุค ที่ได้ร่วมถ่ายอัลบั้มภาพของสมาชิกโซนยอชิแด ซึ่งสุดท้ายแล้วจะได้มีการตัดสินค้นหาผู้ชนะเลิศต่อไป


โดยช่างภาพที่ชนะเลิศในครั้งนี้จะได้รับโอกาสให้ถ่ายภาพโซนยอชิแดซึ่งจะถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร ‘Cosmopolitan’ อีกทั้งยังจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10 ล้านวอน และกล้อง Canon แบบฟูลเซ็ต รวมถึงจะได้เปิดงานแสดงภาพถ่ายของตนเองอีกด้วยเช่นกัน


เตรียมพบกับเบื้องหลังการทำงานที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันแสนสดใสของ โซนยอชิแด ได้ในรายการ ‘PHOTOGRAPHER’ ทาง QTV ในวันที่ 29 ตุลาคม 2552 เวลา 24.00 น.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top