Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘4Tomorrow’ (ยูอี, กาอิน, ซึงยอน, ฮยอนอา) เผยเอ็มวีเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนเปิดตัวมิวสิคดราม่า 19 ตุลาคมนี้ (2009-10-12)

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2552 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ประกอบได้วย ยูอี (UEE) แห่ง After School, กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls, ซึงยอน (Seung Yeon) แห่ง คาร่า (KARA) และ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute รวมตัวกันเป็นดรีมทีม ‘4TOMORROW’ เปิดมิวสิควีดีโอครั้งแรกผ่านเว็บไซต์หลัก (www.4tomorrow.co.kr)


เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความฝันของบรรดาวัยรุ่น ซัมซุง (Samsung) ได้เริ่มแคมเปญนี้ขึ้น ผ่านการนำเสนอโดย 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำอย่าง ยูอี กาอิน ซึงยอน และ ฮยอนฮา โดยเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อมีตู้คอนเทนเนอร์ขนาดยักษ์ที่ภายในนั้นมี 4 สาวอยู่มาตั้งอยู่ที่ใจกลางเมือง และเมื่อพวกเธอปรากฏตัวออกมา ก็ได้เปิดฉากเริ่มความมันส์ในคอนเสิร์ตแบบกองโจรท่ามกลางประชาชนในบริเวณนั้นในทันที ในขณะเดียวกันนักแสดงหนุ่ม อีดงกอน (Lee Dong Gun) ก็ยังได้ร่วมปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในฉากหนึ่งของมิวสิควีดีโอ จนทำชาวเน็ตทุกคนต่างให้ความสนใจและพูดคุยกันเป็นอย่างมาก


ภายในมิวสิควีดีโอ อีดงกอน และสมาชิกแต่ละคนจะมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกัน โดยหลังจากนี้จะมีการเปิดตัวเรื่องราวระหว่างเขาร่วมกับสมาชิกในรูปแบบมิวสิคดราม่าต่อไปเป็นขั้นลำดับ


ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552 จะเป็นมิวสิคดราม่าที่มีเรื่องราวของ กาอิน (Ga In) เด็กสาวที่มีความต้องการเป็นโปรเกมเมอร์ หลังจากนั้นจะตามด้วย ฮันซึงยอน, ยูอี และ ฮยอนอา ที่จะถูกเปิดเผยให้แฟนๆได้ติดตามไปกับเรื่องราวที่หลากหลายต่อไป


ความท้าทาย, ความฝัน, ไหวพริบ ฯลฯ ทั้งหมด 5 ธีม จะเป็นมิวสิคดราม่าเรื่องราวการเตรียมตัวในวันรุ่งขึ้นของบรรดาวัยรุ่น ที่ทั้งหมดจะผ่านการถ่ายทอดและเผยวิถีทางสู่ความสำเร็จโดย 4 สาวพรีเซ็นเตอร์


ผู้เกี่ยวข้องกับแคมเปญนี้เปิดเผยว่า "มิวสิคดราม่าทั้งหมด 4 เรื่องที่เตรียมเปิดตัวนี้เป็นสิ่งที่สมาชิกแต่ละคนเลือกขึ้นมาเพื่อต้องการมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆทุกคนครับซึ่งรับรองว่าจะต้องสนุกและน่าติดตามอย่างแน่นอน" เสริม "เริ่มตั้งแต่ 19 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป เราจะได้เปิดตัวมิวสิคดราม่าชิ้นแรก และเราจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้นครับ เรายังได้เตรียมกิจกรรมทั้งออฟ-ออนไลน์ไว้ให้ชาวเน็ตทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกเพียบเลยครับ อย่าลิมติดตามนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง เพลงที่เปิดตัวภายใต้โปรเจค ‘4tomorrow’ มีชื่อว่า ‘pit-a-pat Tomorrow (두근두근 투모로우 หรือ Throbbing Tomorrow)’ โดยเป็นเพลงที่ใช้พื้นฐานของเรกเก้ที่ให้สัมผัสที่สดใสผ่านการถ่ายทอดในสไตล์ฮิพฮอพ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแรงปรารถนาและความท้าทายในวันข้างหน้าของวัยรุ่น ที่มาพร้อมกับการประสานสียงของสมาชิก และจังหวะที่ช่วยขับเคลื่อนให้กลายเป็นแรงผลักดันในการทำความฝันต่อผู้ฟัง


""


4TOMORROW VER.





HYUN AH VER.




SEUNG YEON VER.




UEE VER.




GA IN VER.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top