Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินโฮ (Min Ho) แห่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คเผยภาพโพสท่านายแบบ ‘เสน่ห์ชายหนุ่มที่ถูกอัพเกรด’ (2009-10-12)

ก่อนที่ ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ล่าสุด มินโฮ (Min Ho) ได้เผยภาพถ่ายที่เขาโพสท่าราวกับนายแบบสุดเท่ห์


ชายนี่ เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มใหม่ ‘2009, Year Of Us’ ได้เปิดตัวแนวคิดในอัลบั้มใหม่พร้อมกับเพลงไตเติ้ลในวันที่ 12 ตุลาคม 2552 ไปพร้อมๆกับภาพการแปลงโฉมใหม่ล่าสุดของหนึ่งสมาชิกในวงอย่าง มินโฮ (Min Ho)


ย้อนกลับไปตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา มีการเปิดตัวสมาชิกประกอบไปด้วย จงฮยอน (Jong Hyun), แทมิน (Tae Min) และหัวหน้าวง อนยู (Onew) โดยในแต่ละครั้งที่ภาพถูกเปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์หลักของ ชายนี่นั้น แฟนๆต่างก็ได้ให้ความสนใจและพูดคุยถึงการแปลงโฉมครั้งใหม่ของพวกเขากันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด การเปิดตัวของ มินโฮ ก็สิ่งผลทำให้การตอบรับนั้นเพิ่มความร้อนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก


สำหรับแนวคิดของมินโฮในผลงานอัลบั้มใหม่นี้ เขามาพร้อมกับเสน่ห์ของชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นไปอีก และโดยเฉพาะก่อนหน้านี้การที่เขาได้เคยร่วมเป็นนายแบบหลักให้กับ ‘แฟชั่นโชว์ ของ อังเครคิม’, ‘แฟชั่นโชว์ ของ ฮาซังแบก’ ก็ยิ่งทำให้การโพสท่าสุดเท่ห์ของเขาในครั้งนี้เผยให้เห็นเสน่ห์อันเปล่งประกายพร้อมกับสัมผัสแบบแข็งแกร่ง จนต้องทำให้ทุกคนต่างเฝ้ารอกับโชว์คัมแบ็คแรกอย่าง ‘Ring Ding Dong’ กันโดยถ้วนหน้า


อีกทั้ง มินโฮ ยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกรายการ KBS 2TV ‘Let’s go Dream Team Seaon 2’ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ในอนาคตเขาก็จะได้รับความสนใจจากการทำกิจกรรมอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ในวันที่ 13 ตุลาคม 2552 ก่อนจะเปิดตัวเพลงไตเติ้ลผ่านเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ในวันที่ 14 ตุลาคม และคัมแบ็คครั้งแรก 16 ตุลาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top