Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาราใต้หวัน Alec Su เตรียมจัดงานแถลงข่าวพร้อม Jang Nara (2005-11-10)

Alec Su นักร้องชาวใต้หวัน อายุ 32 ปี เตรียมจัดงานแถลงข่าวพร้อมกับนักร้องเกาหลี Jang Nara อายุ 24 ก่อนที่ทั้งสองคนจะร่วมงานกันในงาน Asian Song Festival ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน เมืองปูซาน เกาหลีใต้ โดย Su จะบินมาเกาหลีในวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งเขาเคยแสดงละครจีนคู่กับ Jang Nara ในเรื่อง Diamond Princess มาก่อนแล้ว


นักร้องสองคนนี้จะพูดถึงการโปรโมทศิลปะวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศคือจีนและเกาหลี โดยจะมีการจัดแถลงข่าวในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 19.00น. ที่ Multimedia Center ของ มหาวิทยาลัยชุนกัง ใน Heukseok กรุงโซล


ตัวแทนของจางราคา Warner Music ให้สัมภาษณ์ว่า ทั้ง Jang และ Su ทั้งคู่มีชื่อเสียงมากในจีน และได้กลายเป็นเพื่อนกันจากการแสดงละครเรื่อง Diamond Princess และทั้งคู่จะปรากฏตัวในงาน Asian Song Festival ที่กำลังจะมีขึ้นนี้


ยังกล่าวเสริมอีกว่า Su เป็นนักร้องที่อยู่แถวหน้าของจีนอยู่แล้ว และเขาก็ต้องการเข้ามาทำตลาดในเกาหลีเช่นกัน ซึ่งเขาคิดว่าทั้ง Jang และ Su จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อหนุนกันและกันในอาชีพนักร้อง นักแสดงอย่างแน่นอน


ขณะนี้ Jang Nara กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ มิวสิควีดีโอ สำหรับอัลบั้มที่สองที่จะวางจำหน่ายในประเทศจีน ซึ่งเธอจะบินกลับมาเกาหลีในวันที่ 10 พฤศจิกายน และกลับไปจีนอีกครั้งวันที่ 17 พฤศจิกายน หลังงานจบ เธอจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่และโปรโมทไปพร้อมๆกับในวันที่ 10 ธันวาคม และยังมีละครกับภาพยนตร์จีนบางเรื่องเข้ามาทาบทามเธอไว้อีกแล้วด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top