Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เผย.. ‘ผมเคยวางแผนหนีไปจากโลกของ BIGBANG’ – ซึงรี (Seung Ri) กล่าว ‘เพราะผมถึงมีบิ๊กแบงในวันนี้!’ (2009-10-06)

จีดรากอน (G-Dragon) และ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เข้าร่วมในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ตอนแรกพร้อมเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับวง บิ๊กแบง


6 ตุลาคม 2552 ในตอนออกอากาศแรก SBS ‘Strong Heart’ จีดรากอนเผย “ตั้งแต่พวกเราเดบิวจากศิลปินฝึกหัดจนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 3 ปีแล้วครับ ซึ่งมันก็มีบางช่วงเวลาที่เราเคยคิดถึงอนาคตของตัวเองอยู่เหมือนกันครับ และการที่เราต้องรักษาความนิยมในตัวเอง ทำให้มันก็มีบ้างที่รู้สึกเหนื่อยๆเหมือนกันครับ” เขากล่าวต่อ “นอกจากซึงรีแล้วในตอนที่พวกเราได้ถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์แบรนด์หนึ่ง พวกเรา 4 คนเคยวางแผนที่จะหนีไปเที่ยวด้วยกัน ไปเจอเพื่อนๆบ้างอะไรบ้าง ทำอะไรที่แต่ละคนอยากทำบ้าง และต้องไม่บอกให้บริษัทรู้ด้วยครับ” เขากล่าว


จีดรากอนกล่าวต่อ “ตอนนั้นพวกเราวางแผนเอาไว้หมดอย่างละเอียดยิบเลยครับ อย่าง แดซองจะดูแลเรื่องยานยนต์และเป็นคนขับรถ ส่วนผม แทยัง และท็อปจะออกค่าใช้จ่ายต่างๆทั้งหมด แต่ว่าแปลกมากครับ ในระหว่างที่พวกเรากำลังจะหนีหลังจากถ่ายโฆษณาจบ ท่านประธาน(ยังฮยอนซอก)ก็โทรมาหาครับ” เขาเล่าเหตุการณ์พร้อมอาการตื่นเต้น


“ผมว่าพวกคุณเข้าใจอะไรผิดไปนิดหน่อยนะ เราต้องพบกันเพื่อปรับทำความเข้าใจ” จีดรากอนเปิดเผยคำพูดของท่านประธาน ซึ่งหลังจากนั้นสมาชิกทั้งหมดก็เข้าไปทำการพูดคุยกับท่านประธานในเรื่องร่างต่างๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็จบลงได้ด้วยดี และสมาชิกก็ได้รับวันหยุดเป็นเวลา 2 เดือนด้วยกัน


จีดรากอนเล่าเหตุการณ์ในตอนนั้น “ในเวลานั้นถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ถามเขาเลยสักครั้งนะครับ แต่พวกเราก็สงสัยอยู่เหมือนกันครับว่า ซึงรี จะไปเล่าเรื่อง(ที่เราจะหนีกัน)นี้ให้ท่านประธานฟังหรือเปล่า ผมอยากจะถามเขาในวันนี้จริงๆครับ ท่านประธานบอกกับพวกเราว่า ‘ไม่ว่าพวกคุณจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไร ผมรู้หมดแหละ’ เขาบอกกับพวกเราแบบนี้ครับ” เขากล่าว


จีดรากอนยังเปิดเผยอย่างต่อเนื่อง “แต่แปลกจริงๆนะครับ หลังจากมีเรื่องตอนนั้นได้ไม่นาน ซึงรี ก็ออกซิงเกิ้ลอัลบั้มครับ” หลังจากพูดจบทั้งห้องส่งก็หัวเราะกันครืน และด้วยเหตุนี้ ซึงรี กล่าว “ผมได้มีข้อตกลงกับท่านประธานอย่างลับๆครับ” เขาสารภาพ “คือที่บริษัทจะมีกฏของการ struck out ครับ คือหมายความว่าถ้าทำผิด 3 ครั้งจะต้องออกจากทีมไปเลยครับ แล้วพอดีตอนนั้นผมก็ทำผิดไปสองครั้งแล้วด้วยครับ แล้วท่านประธานมาบอกกับผมว่า ‘ทุกๆครั้งที่พี่ๆของคุณทำอะไรผิด ถ้าคุณแจ้งเรื่องนั้นให้กับผม ผมจะลดแต้มที่เคยทำพลาดให้'”


ซึงรีกล่าวกับท่านประทานว่า “พี่ๆกำลังจะพยายามทำอะไรที่ผิดปกติครับ พวกเขากำลังวางแผนจะหนีกันอยู่” ซึ่งหลังจากเขาได้บอกกับท่านประธานในตอนนั้น คะแนนความผิดของซึงรีก็ถูกลดลงจนหมด จนเขาได้เริ่มทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยว ละคร รวมถึงละครเวที อย่างต่อเนื่องในทันที


ซึงรี กล่าวปิดท้าย “ถ้าในตอนนั้นพี่ๆหนีกันไปได้สำเร็จจริงๆ ผมว่าต้องเกิดเรื่องใหญ่แน่ๆครับ” เขากล่าวอย่างพอใจในการตัดสินใจครั้งนั้น ซึงรี ปิดท้าย “ในเวลานั้นต้องขอบคุณผมจริงๆนะครับที่ทำให้บิ๊กแบงมีวันนี้ได้” เขากล่าวอย่างขำๆเรียกเสียงฮา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top