Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก-อีฮงกิ-พัคชินเฮ เปิดฉาก SBS ‘You Are Beautiful’ เรตติ้ง 10.8% (2009-10-08)

หลังจากปิดฉาก SBS ‘Swallow The Sun’ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดละครเรื่อง KBS 2TV ‘Please Take Care of Young Lady’ ก็สามารถขึ้นมานั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ


สำนักเรตติ้ง TNS Media Korea เปิดเผยว่า ละครเรื่อง ‘Please Take Care of Young Lady’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2552 ในตอนที่ 15 สามารถทำเรตติ้งได้ 16.1% คว้าอันดับที่ 1 เมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมาในตอนที่ 14 ซึ่งทำไปได้ 14.8% ได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม


ในขณะที่ละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’ ในตอนแรกสามารถเปิดฉากได้ค่อนข้างดีกับเรตติ้ง 10.8%


โดยหลังจากการออกอากาศจบลง ด้วยเอกลักษณ์ของการประพันธ์ของสองพี่น้องฮงที่มีจุดเด่นในการดำเนินเรื่องที่รวดเร็วและกระชับ ส่งผลให้ละครนั้นสนุกสนานและสดใหม่เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามมีแฟนๆต่างให้ความเห็นที่หลากหลาย โดยฝ่ายที่ชมกล่าว “สุดยอดเลย” “เจ๋งกว่าที่คิดไว้อีกนะ” “มิอาจละสายตาออกไปได้เลยจริงๆ” “แม้ว่าตอนแรกจะดูแปลกนิดๆ แต่พอดูไปเรื่อยๆมันยิ่งติดแฮะ” ในขณะที่อีกฝั่งหนึ่งกล่าว “ไร้สาระไปหน่อยนะ” “ทำไมนักแสดงดูแปลกๆอ่ะ” อันมีสาเหตุมาจากเป็นเรื่องราวของไอดอลกรุ๊ปนั่นเอง


ส่วนทางด้านละครที่มีนักแสดงเป็นหนุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) อย่าง ‘Heading to the Ground’ ในตอนที่ 9 สามารถทำไปได้ 5.5% เทียบกับตอนที่ 8 ที่ทำไปได้ 6.9% ตกลงจากเดิมเล็กน้อย


อนึ่ง ละครที่เตรียมออกอากาศต่อจาก KBS 2TV ‘Please Take Care of Young Lady’ โดยจะถึงตอนอวสานในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ คือละครฟอร์มยักษ์ ‘IRIS’ ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง อีบยองฮอน คิมแทฮี จองจุนโฮ คิมซึงอู โดยจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 14 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top