Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Epik High เตรียมยุติกิจกรรมโปรโมทอัลบั้ม 6 เหตุ ทูคัช (DJ Tukutz) รายงานตัวเข้ากรม (2009-10-08)

DJ Tukutz แห่ง Epik High ที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์และเข้ารับราชการทหารในเร็วๆนี้ ส่งผลให้ฮิพฮอพกรุ๊ป Epik High ต้องยุติการทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มชุดที่ 6


หลังจากที่ DJ Tukutz มีแผนการเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 13 ตุลาคม อีกทั้งในวันที่ 15 ตุลาคม 2552 เขาก็จะเข้ารายงานตัวเป็นทหารอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เพื่อนๆในวง Epik High ตัดสินใจยุติกิจกรรมการโปรโมทผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 โดยพวกเขาจะได้ขึ้นโชว์สุดท้ายบนเวที MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้


ทีมงานเปิดเผยว่า "Epik High เตรียมขึ้นโชว์โปรโมทอัลบั้มชุดที่ 6 ในรายการ ‘Show! Music Core’ สัปดาห์นี้เป็นครั้งสุดท้ายครับ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะรู้สึกเสียดายที่พึ่งเริ่มทำกิจกรรมชุดใหม่ได้ไม่นาน แต่การที่พวกเขาไม่ได้ขึ้นโชว์ไปพร้อมกับเพื่อนอย่างทูคัช ส่งผลให้พวกเขาตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมลงในที่สุดครับ" เขากล่าว


การตัดสินใจในครั้งนี้จะเรียกว่าความซื่อสัตย์ภายในวงก็ว่าได้ ย้อนกลับไปตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา Epik High กลับมาอีกครั้งในรอบ 1 ปีพร้อมการเริ่มทำกิจกรรมในผลงานชุดที่ 6 แต่การที่จะไม่มีดีเจทูคัชและให้พวกเขาทำกิจกรรมเพียง 2 คนและถึงแม้ว่าจะมีดีเจชั่วคราวมาแทน แต่ Epik High ก็ไม่สามารถทำได้ พร้อมกันนี้ยังได้เลือกที่จะรอให้ทูคัชกลับมาเติมเต็มในที่ของเขานั่นเอง


ในขณะที่พวกเขากำลังรอทูคัชกลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยถึงมุมมองการทำกิจกรรมในรูปแบบเดี่ยว กล่าว “พวกเขาจะทำงานเพลงกันต่อไปครับ แต่ทาโบลและมิทราจะทำกิจกรรมเดี่ยวหรือไม่ตอนนี้กำลังปรึกษากันอยู่ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 13 ตุลาคม ทูคัช เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในฮอลล์แห่งหนึ่งเขตคังนัม ในขณะที่วันที่ 15 ตุลาคม 2552 เขาก็จะรายงานตัวเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top