Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจินโฮ (Kim Jin Ho) แห่ง SG Wannabe เอ็นหัวเข่าฉีกขาด เตรียมรักษาตัว 2 เดือน..งดโผล่บนเวที (2009-10-08)

คิมจินโฮ (Kim Jin Ho) แห่ง SG Wannabe ได้รับการวินิจฉันว่าเอ็นหัวเข่าฉีกขาด


เดิมทีเป็นที่ทราบกันดีกว่าเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าด้วยอาการที่ไม่ซับซ้อนมากนัก อย่างไรก็ตามล่าสุดหลังจากผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ปรากฏว่าจะทำให้เขาไม่สามารถขึ้นบนเวทีได้อีกไปประมาณ 2 เดือนเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ในระหว่างที่คิมจินโฮกำลังซ้อมเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นเขาได้ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ในเวลานั้นเนื่องจากมีเพียงรอยถลอกภายนอกทำให้เขาทำแผลในแบบง่ายๆ พร้อมทั้งหาไม้ยันมาเพื่อค้ำร่างกายและได้ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป อาการของเขาก็แย่ลงและมีความเจ็บปวดมากขึ้น ส่งผลให้คิมจินโฮได้เข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด


ผลการตรวจร่างกายปรากฏว่าเขาเป็นอาการเอ็นหัวเข่าฉีกขาด ซึ่งยากเกินที่จะหายได้โดยธรรมชาติ ทำให้ คิมจินโฮ ตัดสินใจเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ส่งผลให้หลังจากนี้ประมาณ 2 เดือน แฟนๆจะไม่ได้เห็นเขาบนเวทีแต่อย่างใด


คิมจินโฮ กล่าว "ผมอยากรีบเข้ารับการผ่าตัดเร็วๆครับ อีกทั้งถึงแม้ว่าจะผ่าตัดแล้วแต่ก็ต้องพักรักษาตัวต่อและผมจะพยายามออกกำลังกายกล้ามเนื้อเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวให้เร็วที่สุดครับ ผมอยากจะกลับไปเจอกับแฟนๆทุกคนบนเวทีอีกครั้งครับ" เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top