Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี(AS)-กาอิน(BEG)-ซึงยอน(KARA)-ฮยอนอา(4minute) รวมตัวโปรเจค ‘4Tomorrow’ เปิดตัวเพลงให้กำลังใจแล้ววันนี้ ! (2009-10-07)

สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ประกอบได้วย ยูอี (UEE) แห่ง After School, กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls, ซึงยอน (Seung Yeon) แห่ง คาร่า (KARA) และ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute รวมตัวกันเป็นดรีมทีมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลในวันที่ 7 ตุลาคม 2552


ภายใต้การรวมตัวทำกิจกรรมในโปรเจคที่มีชื่อว่า ‘4Tomorrow’ พวกเธอเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอตั้งแต่ในวันที่ 12 ตุลาคม 2552 เป็นต้นไป โดยจะเป็นเรื่องราวของสมาชิกในโปรเจคแต่ละคน ผ่านการเล่าเรื่องแบบ มิวสิคดราม่า (Music Drama)


โดยเฉพาะกับการที่สมาชิกที่เป็นจุดเด่นของเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละกลุ่มนั้นได้มารวมตัวกันในโปรเจคนี้ ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียอีก


สำหรับเพลงที่เปิดตัวภายใต้โปรเจค ‘4tomorrow’ มีชื่อว่า ‘pit-a-pat Tomorrow (두근두근 투모로우 หรือ Throbbing Tomorrow)’ โดยเป็นเพลงที่ใช้พื้นฐานของเรกเก้ที่ให้สัมผัสที่สดใสผ่านการถ่ายทอดในสไตล์ฮิพฮอพ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแรงปรารถนาและความท้าทายในวันข้างหน้าของวัยรุ่น ที่มาพร้อมกับการประสานสียงของสมาชิก และจังหวะที่ช่วยขับเคลื่อนให้กลายเป็นแรงผลักดันให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับเพลงนี้ซึ่งได้ผู้ประพันธ์เพลงที่เคยฝากฝีมือไว้กับ ‘Diva’ ของ After School, ‘Crazy’ และ ‘Saturday Night’ ของ Son Dam Bi อย่าง ‘Brave Brother’ ที่มาพร้อมกับซาวน์แบบฮิพฮอพผสมผสานกับเมโลดี้อันเบิกบานก็ยิ่งทำให้เป็นอีกผลงานหนึ่งที่ทรงเสน่ห์เป็นอย่างมาก


Brave Brother เปิดเผยว่า "ผมอยากให้ผู้ที่ฟังเพลงนี้สัมผัสได้ถึงความโล่งและการมีความหวังครับ" เสริม "สมาชิกในแต่ละคนสามารถถ่ายทอดเสน่ห์ที่เป็นของตัวเองออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมครับ" เขากล่าว


อนึ่ง แฟนคลับสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ฟรีในเว็บไซต์โปรเจคอย่าง www.4tomorrow.co.kr รวมถึง Naver Music, Daum Music และ พอร์ทัลไซต์อื่นๆอย่างถ้วนหน้า


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top