Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางนารา (Jang Nara) นำทีมนักแสดง ภ.’Sky And Sea’ แนวบทเพลง มิตรภาพ ความรัก (2009-10-07)

จางนารา (Jang Nara), ยูอาอิน (Yoo Ah In) และ จูนี (Jyu Ni) นักแสดงที่เข้าร่วมในผลงานภาพยนตร์ ‘Sky And Sea’ (กำกับ โอดัลคยุน/ผลิต Christmas Entertainment) จัดงานแถลงข่าวสื่อมวลชน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 11.00 น. ณ Cosmos Hall 63 Building ยออีโด เขตยองดึงโพ กรุงโซล


‘Sky And Sea’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ฮานึล (ท้องฟ้า รับบทโดย จางนารา/Jang Nara) สาวมากพรสวรรค์ที่หลังจากต้องสูญเสียพ่อแม่ไป เธอก็อาศัยอยู่เพียงตัวคนเดียวภายในบ้านโดยมีเพื่อนเป็นเพียงไวโอลินและแมว, บาดะ (ทะเล รับบทโดย ฮยอนจูนี/Hyun Jyu Ni) เป็นหญิงสาวที่เคยได้รับบาดแผลที่เกิดขึ้นภายในจิตใจจากสภาพแวดล้อมรอบตัว จนสุดท้ายแล้วเธอได้ปิดกั้นตัวเองจากทุกสิ่ง และ จินกู (รับบทโดย ยูอาอิน/Yoo Ah In) เป็นชายหนุ่มที่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กและตอนนี้ได้ทำงานเป็นเด็กส่งพิซซ่า ทั้ง 3 ตัวละครจะได้มาเรียนรู้เรื่องราวความหมายของการมีชีวิตผ่านทาง บทเพลง มิตรภาพ และความรัก


จางนารา รับบทเป็นสาวที่มีพรสวรรค์ทางด้านการเล่นไวโอลินซึ่งเธอได้ฝึกฝนมาตั้งแต่ตอนอายุ 6 ขวบ โดยเธอจะมาเผยให้เห็นภาพลักษณ์อันแสนสดใสบริสุทธิ์ผ่านทางจอเงินให้ทุกคนได้ชมกัน อีกทั้งทางด้าน จูนี ซึ่งเคยฝากผลงานการแสดงจนได้รับความรักอย่างมาก ในละครยอดนิยมที่จบไปแล้วก่อนหน้านี้อย่าง ‘Beethoven Virus’ ก็จะมารับบทเป็น บาดะ หญิงสาวผู้ที่หัวใจอ่อนไหวกว่าใครๆ


ในขณะที่อีกหนุ่มหนึ่งอย่าง ยูอาอิน ซึ่งเคยผ่านผลงานอย่าง ภาพยนตร์ ‘Antique Bakery’ และละคร ‘The Man Who Can’t Get Married’ ก็จะได้มารับบทบาทของชายหนุ่ม จินกู ที่ถึงแม้ว่าเขาจะดูเหมือนว่าเป็นเด็กที่มีปัญหาแต่เขาก็มีความฝันในเป้าหมายของชีวิตเช่นกัน ซึ่งทั้งสามคนจะมาถ่ายทอดเรื่องราวแสนบริสุทธิ์ร่วมกัน


‘Sky And Sea’ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 29 ตุลาคม 2552 (เกาหลี)



(ซ้ายไปขวา) จางนารา, โอดัลคยุน (ผกก), จูนี, ยูอาอิน























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top