Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูลกาย บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมขึ้นโชว์ ‘HITE DYNAMITE FESTIVAL’ ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซาน (2009-10-07)

คูลกาย (COOL GUY) บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมพบกับแฟนๆ พูซาน (Pusan)


ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 16 ตุลาคม 2552 ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซาน ครั้งที่ 14 (14th Pusan International Film Festival 2009 – PIFF) โดยในงานนั้นจะมีกิจกรรม ‘HITE DYNAMITE FESTIVAL’ และจะมีศิลปิน บิ๊กแบง (BIGBANG) เป็นแขกรับเชิญเข้าร่วมพิเศษ


หลังจากวันเปิดม่านในวันที่ 9 และ 10 ตุลาคม รวมเวลา 2 วันกับงาน ‘HITE DYNAMITE FESTIVAL’ ที่จัดขึ้นพร้อมกับงานเทศกาลภาพยนตร์ ภายใต้หนึ่งในผู้สนับสนุนงานอย่าง THE HITE โดยในงานนี้จะมีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ และหนึ่งในศิลปินนั้นคือพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์นั่นเอง


บิ๊กแบง ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเบียร์ hite เตรียมเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยพวกเขาได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์หลักของแบรนด์ในปี 2552 ที่ได้มาพร้อมกับมาดของ ‘COOL GUY’ ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากลุ่มลูกค้า


โดยเฉพาะล่าสุด กับการที่สมาชิกแต่ละคนได้แยกกันทำกิจกรรมเดี่ยวในสายอาชีพต่างๆ ส่งผลให้การกลับมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกครั้ง ทำให้แฟนๆต่างก็เฝ้ารอกันมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว


ทีมงานเบียร์ hite เปิดเผยว่า “เพื่อให้ประชาชนในงานและแฟนๆได้สัมผัสถึงความมันส์แบบขีดสุด งานนี้รับรองพรีตลอดแน่นอนครับ” เขากล่าว


สำหรับงาน ‘HITE DYNAMITE FESTIVAL’ นอกจาก บิ๊กแบง แล้วยังจะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย Mondo Grosso ชาวญี่ปุ่น, FPM, นักแสดงที่มาจับหน้าที่ดีเจอย่าง DJ Ryoo, โปรเจคแบนด์ชื่อดังจากยุโรป Autokratz, ASTRO VOIZE และ IDIOTAPE

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top