Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วอนบิน จัดงานแสดงภาพถ่าย ที่ประเทศญี่ปุ่น (2005-11-09)

วอนบิน (Won Bin) นักแสดง เตรียมบินลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ เพื่อพบแฟนๆของเขาในงานแสดงภาพถ่ายก่อนที่เขาจะเข้ารับราชการทหารในวันที่ 29 พฤศจิกายน โดยงานแสดงภาพถ่ายนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 11-20 พฤศจิกายนที่ Sunshine Center กรุงโตเกียว


ตั้งแต่เขามีเวลาว่างในช่วงฤดูร้อนปีที่ผ่านมา วอนก็ได้ใช้เวลาร่วมกับช่างภาพของเขา Kwon Young-ho ซึ่งมีภาพถ่ายมากกว่า 70 ภาพที่แสดงในงานครั้งนี้ โดยเน้นไปในช่วงชีวิตความทรงจำวัยเด็กของวอนบิน ซึ่งถ่ายในจองซอน จังหวัดคังวอน บ้านเกิดของวอนบิน


มีบางภาพที่แสดงถึงสถานที่ตกปลาที่เขาโปรดปรานเมื่อตอนยังเด็ก และใกล้ๆกันนั้นมีป่าไม้ที่เขาชอบใช้เวลาเล่นกับเพื่อนในตอนนั้น


ตัวแทนของวอน Dreamcast กล่าวว่า มันไม่เหมือนกับสมุดภาพอื่นๆที่ผ่านมา ส่วนใหญ่ดาราคนอื่นๆ จะนำเสนอในรูปแบบของภาพถ่ายที่ได้รับการขัดเกลาอย่างดี ซึ่งมาพร้อมกับเสน่ห์อันเย้ายวน แต่ในกรณีของวอนคือ ต้องการสื่อภาพถึงความทรงจำอันมีค่าในวัยเด็กของเขา


วอนจะบริจาคเงินทั้งหมดที่ได้จากการจัดแสดงให้แก่กองทุนช่วยเหลือเด็กนักเรียนทั้งในเกาหลี และ ญี่ปุ่น นอกเหนือจากจัดแสดงงานที่โตเกียวแล้ว จะยังมีงานนี้ในจังหวัดอื่นๆอีกด้วย ซึ่งจะเริ่มจากหลังวันที่ 20 พฤศจิกายน สำหรับ DVD แสดงงานจากงานนี้ ก็กำลังอยู่ในการจัดทำ


คนในตัวแทนของวอนกล่าวว่า ที่วอนต้องลงมาควบคุมดูแล งานแสดงภาพชิ้นนี้ด้วยตนเองเนื่องจาก เขาต้องการมอบของบางสิ่งที่มีความหมายให้แก่แฟนๆของเขา ที่เขาได้รับทั้งความรักและการสนับสนุนอันดีมาโดยตลอด ซึ่งเขากำลังจะไปรับใช้ราชการทหารในเร็ววันนี้


ในวันที่ 11 พฤศจิกายน วอนจะเปิดนิทรรศการแสดงภาพถ่าย วางจำหน่าย DVD ไปพร้อมกัน และแถลงข่าวในจังหวัดโตเกียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top