Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DJ Tukutz แห่ง Epik High เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 13 ตุลาคม พร้อมรายงานตัวเข้ากรม 15 ตุลาคมทันที (2009-10-07)

DJ Tukutz (ดีเจ ทูคัช วัย 28 ชื่อจริง คิมจองชอก) แห่งวงฮิพฮอพ Epik High เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 13 ตุลาคม 2552


ในเว็บไซต์หลักของ Epik High อย่าง Map the soul ดีเจทูคัช อัพเดทข้อความว่า “ผมกำลังจะมาบอกข่าวที่ดีที่สุดในชีวิตของผมครับ” เสริม “ผม คิมจองชิก จะแต่งงานครับ” เขากล่าว


ทีมงานต้นสังกัด Epik High เปิดเผยว่า “ทูคัชมีปัญหาที่จะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารครับ นั่นทำให้มันเลี่ยงไม่ได้ที่เขาจะต้องรีบแต่งงานก่อนครับ” เขากล่าว และด้วยเหตุนี้เองทำให้ ทูคัช เข้าพิธีแต่งงานล่วงหน้าก่อนพิธีของ ทาโบล (Tablo) เพื่อนร่วมวง และนักแสดงสาว คังเฮจอง (Kang Hye Jung)


ทูคัชกล่าว “เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วครับในความสัมพันธ์ของผมกับคนรักแรก ผมส่งข้อความไปหาเธอว่าเพื่อขอว่า ‘Stand By Me’ ได้ไหมแล้วสุดท้ายมันก็เป็นความจริงครับ” เสริม “ไม่รู้ว่าผมเห็นแก่ตัวเกินไปหรือเปล่า แต่ว่าผมรักเธอมากๆ และให้สัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอไปทั้งชีวิตครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวทูคัชก็แจ้งข่างถึงการไปเป็นหทารด้วยว่า “ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ผมจะรายงานตัวเข้ากรมครับ ถึงแม้ว่าผมอยากจะให้ใช้เวลาสนุกกับผลงานอัลบั้มใหม่ที่พึ่งจะออกมา แต่คงไม่มีเวลาครับ” เขากล่าว


ต้นสังกัดแจ้งว่า ทูคัช แห่ง Epik High จะเข้ารายงานตัวเป็นกองกำลังเสริมที่ 206 อึยจองบู จังหวัดคยองกี ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top