Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SBS ‘You Are Beautiful’ เตรียมแฉเรื่องราวไอดอลกรุ๊ป ‘A.N.JELL’ สุดมัน-ฮา ออกอากาศตอนแรก 7 ตุลาคมนี้! (2009-10-05)

ผลงานละครวันวันพุธ-พฤหัสเรื่องใหม่ SBS ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ กับกลุ่มไอดอลแบนด์ผู้ชายหน้าสวย ‘A.N.JELL’ (จางกึนซอก พัคชินเฮ อีฮงกิ จองยงฮวา) เตรียมลงจอเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ 7 ตุลาคม 2552


ละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ โดยเฉพาะกับการรวมตัวของนักแสดงที่เป็นไอคอนสุดฮ็อตแห่งยุคกับภาพลักษณ์แบบผู้ชายหน้าสวยที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ในปัจจุบันนี้ก็ยิ่งทำให้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มากยิ่งขึ้นไปอีก ไม่แต่เพียงเท่านั้น การได้สองพี่น้องนักประพันธ์ละครอย่าง ฮงจิงอึน-มีรัน มารับหน้าที่เขียนบท (ผลงานที่ผ่านมา My Girl, Fantasy Couple, Hong Gil Dong) ที่พวกเธอเคยพิสูจน์ถึงความสามารถในถ่ายทอดความมีชีวิตชีวาแสนสดใหม่ของตัวละคร รวมถึงด้านแฟชั่น ก็ได้กลายเป็นคาดหวังของผู้ชมกับผลลัพธ์ที่จะออกมากันอย่างถ้วนหน้า


ในละครเรื่องนี้ตัวละครหลักที่มาฟอร์มทีมกันเป็นสุดยอดบอยแบนด์ของเกาหลี ประกอบไปด้วย จางกึนซอก พัคชินเฮ อีฮงกิ และ จองยงฮวา โดยแต่ละครนั้นก็จะมีภาพลักษณ์ประจำตัวของแต่ละคนคือ หนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์, หนุ่มแบบบริสุทธิ์, หนุ่มอารมณ์ขัน และ หนุ่มที่ราวกับเจ้าชาย ที่เปี่ยมไปด้วยอุปนิสัยอันแตกต่างกันออกมาและได้มารวมตัวกันเป็นบอยแบนด์กลุ่มเดียวกัน


นอกจากเสน่ห์ของตัวละครที่แตกต่างกันออกไปของ A.N.JELL แล้ว สมาชิกแต่ละคนก็ยังมีความสามารถพิเศษอีกด้วย จางกึนซอก รับบทเป็นหัวหน้าวง ฮวังแทคยอง มีความเป็นอัจฉริยะในด้านการเขียนเพลงและเล่นเปียโน แต่เขากลับคนที่มีนิสัยเจ้าระเบียบและพิถีพิถันที่ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ พัคชินเฮ รับบทเป็น โคมินัม หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชายหนุ่มอันมาพร้อมกับนิสัยแบบป้ำๆเป๋อๆในแบบน่ารักๆ อีฮงกิ ชายหนุ่มที่มีชีวิตจริงเป็นหนึ่งในไอดอลแบนด์ FTIsland มารับบทเป็น Jeremy ที่เขาจะเป็นตัวสร้างบรรยากาศอันแสนสนุกสนานให้กับวง ในขณะที่ ชินอู รับบทโดย นักแสดงหน้าใหม่ จองยงฮวา มาในมาดชายหนุ่มแบบนุ่มนวลสไตล์ ‘ชาบังชาบัง’ ที่จะเผยให้เห็นเสน่ห์ที่ราวกับเจ้าชาย


อีกทั้ง คิมอินควอน ก็จะได้มารับบทเป็นผู้จัดการวง A.N.JELL นาม มาฮูนี ส่วนทางด้าน ยูอี (UEE) จะมารับบทเป็น ‘น้องสาวแห่งเกาหลี’ ที่ปิดซ่อนหัวใจอันแสนเย็นชาเอาไว้อย่าง ยูเฮอี และผู้ประสานงานรวมถึงหัวประธานกลุ่มแฟนคลับที่จะมาเผยเรื่องราวสนุกสุดมันในโลกของไอดอลกรุ๊ปนั่นเอง


‘You Are Beautiful’ ออกอากาศ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 21.55 น.





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top