Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘JQT’ เกิร์ลกรุ๊ป 4 สาว เปิดตัวทีเซอร์ 2 สุดฮ็อตแฟนๆคลิกชมกว่า 8 แสนครั้ง (2009-10-06)

ก่อนหน้านี้โฆษณาทีเซอร์ตัวแรกของเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาวหน้าใหม่ ‘JQT’ ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆด้วยยอดการเข้าชมกว่า 200,000 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการวางแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


JQT เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่เตรียมร่วมลงตลาดเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA), 2NE1 และ 4minute โดยพวกเธอได้มีการเปิดตัวทีเซอร์ออกมาทั้งหมดสองตัวด้วยกัน ซึ่งผลที่ได้ปรากฏว่าทีเซอร์เหล่านี้ก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก จากในพอร์ทัลไซต์ต่างๆของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น PadoraTV หรือ GomTV รวมถึงเว็บไซต์หลัก www.gpjqt.com 


หลังจากเปิดตัวทีเซอร์โฆษณารูปภาพไปก่อนหน้านี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ล่าสุดพวกเธอได้ปล่อยทีเซอร์ตัวที่สองที่เปิดเผยให้เห็นใบหน้าของสมาชิกแต่ละคนอย่างชัดเจน รวมถึงการที่ผู้คนรู้จักพวกเธอในนามของอดีตเกิร์ลกรุ๊ป i-13 กันมากขึ้นก็ยิ่งทำให้ทีเซอร์ตัวที่ 2 นี้ได้รับความนิยมมากกว่าตัวแรกอย่างเห็นได้ชัด


สำหรับทีเซอร์ตัวที่ 2 ในเวลานี้มีแฟนๆคลิกเข้าชมใกล้แตะ 800,000 ครั้งเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าได้รับความสนใจอย่างมากก่อนเดบิวอย่างเป็นทางการเสียอีก


อนึ่ง เกิร์ลกรุ๊ป JQT ประกอบไปด้วย มินซอน (Min Sun), คาจิน (Ga Jin), มินจอง (Min Jung), จีอึน (Ji Eun) แบ่งเป็น 3 สมาชิกจากวง i-13 ซึ่งเคยทำกิจกรรมเมื่อปี 2548 อย่าง พัคมินจอง อีจีอึน และ พัคกาจิน รวมกับอีกหนึ่งสมาชิกที่ผ่านการแข่งขันออดิชั่นในสัดส่วน 200:1 อย่าง จูมินซอน โดยพวกเธอทั้งหมดได้ผ่านการฝึกอย่างหนักตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมาที่สุดท้ายก็ได้เผยโฉมเป็นครั้งแรกนี่เอง


กาจิน จีอึน มินจอง เคยปรากฏตัวทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง i-13 เมื่อปี 2548 พร้อมกับผลงานอัลบั้มแรก ‘One More Time’ ที่มีเพลงไตเติ้ลเป็นชื่อเดียวกัน โดยเฉพาะการเปิดตัวของพวกเธอซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกตั้งแต่ 10 ปีต้นๆ ไปจนถึง 20 ปีต้นๆนั้นก็เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามพวกเธอไม่สามารถเดินตามเส้นทางความคาดหวังของแฟนๆได้ ส่งผลให้ภายหลังก็ต้องมีการยุติการทำกิจกรรมไปในที่สุด


ชื่อทีม JQT มีความหมายว่า J แรกคือชื่อย่อของสมาชิกทั้ง 4 คนประกอบไปด้วย Min Jung, Ji Eun, Ga Jin และ Joo Min Sun ในขณะที่ QT นั้นจะมีความหมายว่า ‘คุณภาพเหนือระดับ’ กับคำว่า ‘QUALITY’ รวมถึง ‘QUARTET’ ที่แปลว่าหนึ่งในสี่ นั่นหมายถึง การรวมตัวของสามาชิก 4 คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอันเป็นหนึ่งเดียวกันนั่นเอง


JQT เตรียมเปิดตัวเพลง ‘I Feel For You (반했어)’ ในวันที่ 12 ตุลาคม 2552 พร้อมเริ่มทำกิจกรรมในช่วงกลางเดือนตุลาคมเป็นต้นไป






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top