Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) พร้อมเพื่อน 2NE1 อัพเดท ne2DAY ลัดฟ้าถึงประเทศจีนแล้ว ! (2009-10-06)

ซานดาราพัค (Sandara Park) อัพเดท me2DAY พร้อมโพสรูปสุดฮา


6 ตุลาคม 2552 ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 ในระหว่างที่เธอกำลังออกเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อร่วมงาน ‘2009 Korea China Music Festival’ เธออัพเดทข้อความใน me2DAY กล่าว "เรากำลังจะออกไปกันแล้วค่า~! ไปประเทศจีน อ๊า GOGOGO~! คราวนี้ ชิงเต่า GOGO SING! มันจะโรมมิ่งได้ไหมนะ?^.^ เดี๋ยวฉันจะติดต่อมานะค๊า~! ไปสนุกบนเครื่องบินก่อน กระต่านซาน ..good luck!!!" เธออัพเดทภาพพร้อมกับรูปของ CL และ พัคบม (Park Bom)


หลังจากนั้นอีก 3 ชั่วโมง ซานดาราพัค อัพเดทภาพพร้อมรูปน้ำตาในแบบตลกๆ กล่าว "เราถึงชิงเต่าแล้ว! แต่ดูเหมือนว่าเรายังไม่ได้กินอะไรที่จีนเลย ฮ่าฮ่าฮ่า^^;;; บมออนนี่ดูเหมือนว่าจะสนใจคนแถวๆนี้แต่ว่าเขาไม่สนใจเราเลยㅠㅠถึงฉันจะเป็นสาวดาร่าสุดhotก็เถอะ คิคิคิ ฉันคิดถึงแบล็คแจ็คจังเลย! อยากพาแบล็คแจ็คมาด้วยจัง!!!ㅜㅜ" เธอเขียน


ซานดาราพัค กล่าวอีก "ช่วงนี้สาวต่างหูใหญ่ CL! หูมันจะฉีกแล้ว!!!ระวังหน่อยㅠㅠถ้าหูเธอฉีก หัวใจฉันก็ฉีกเหมือนกันนะ! คิคิคิคิคิคิ"


""
เรากำลังจะออกเดินทาง~!^.^


""
เรากำลังจะออกไปกันแล้วค่า~! ไปประเทศจีน อ๊า GOGOGO~! คราวนี้ ชิงเต่า GOGO SING! มันจะโรมมิ่งได้ไหมนะ?^.^ เดี๋ยวฉันจะติดต่อมานะค๊า~! ไปสนุกบนเครื่องบินก่อน กระต่านซาน ..good luck!!!


""
เราถึงชิงเต่าแล้ว! แต่ดูเหมือนว่าเรายังไม่ได้กินอะไรที่จีนเลย ฮ่าฮ่าฮ่า^^;;; บมออนนี่ดูเหมือนว่าจะสนใจคนแถวๆนี้แต่ว่าเขาไม่สนใจเราเลยㅠㅠถึงฉันจะเป็นสาวดาร่าสุดhotก็เถอะ คิคิคิ ฉันคิดถึงแบล็คแจ็คจังเลย! อยากพาแบล็คแจ็คมาด้วยจัง!!!ㅜㅜ


""
ช่วงนี้สาวต่างหูใหญ่ CL! หูมันจะฉีกแล้ว!!!ระวังหน่อยㅠㅠถ้าหูเธอฉีก หัวใจฉันก็ฉีกเหมือนกันนะ! คิคิคิคิคิคิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top