Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูจิน (Eugene) นำทัพนักแสดง เปิดตัวละครโรแมนติก MBC ‘Creating Destiny’ ลงจอ 10 ตุลาคมนี้ (2009-10-06)

ยูจิน (Eugene), กีแทยอง (Ki Tae Young), รยูซังอุค (Ryu Sang Wook), คังบยอล (Kang Byul), บยอนอูมิน (Byun Woo Min) และ จองซอกวอน (Jung Suk Won) นักแสดงจากผลงานละครโรแมนติกวันหยุดปลายสัปดาห์ MBC ‘Creating Destiny (인연만들기)’ ได้ร่วมกันแถลงข่าวเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2552 เวลา 14.00 น. ณ Cosmos Hall ตึก 63 Building ยออีโด กรุงโซล


‘Creating Destiny (인연만들기)’ เตรียมลงจอตอนแรกในวันที่ 10 ตุลาคม 2552 สำหรับผลงานละครเรื่องนี้เป็นฝีมือการโปรดิวซ์โดย จางกึนซู และเขียนบทโดย ฮยอนโคอุน ผู้ซึ่งเคยได้รับความนิยมอย่างมาก กับผลงานละครแมนโรแมนติกเรื่อง ‘Something About 1% (1%의 어떤 것)’ เมื่อปี 2546 ที่ผ่านมา


‘Creating Destiny’ เป็นผลงานละครที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง ‘Finding Lover’ ฝีมือการประพันธ์โดย ฮยอนโคอึน ซึ่งจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ ยอจุน (รับบทโดย คีแทยอง) ชายหนุ่มที่ไม่มีความสนใจในเรื่องการแต่งงาน กับ ซังอึน (รับบทโดย ยูจิน) หญิงสาวที่มีแฟนหนุ่มเป็นชาวต่างชาติ เธอเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสำหรับพิธีวิวาห์ แต่ทว่าการที่ครอบครัวของเธอนั้นมีความต้องการให้เธอได้แต่งงานกับหนุ่มเกาหลี ส่งผลให้เรื่องราววุ่นๆแสนสนุกสนานได้เกิดขึ้นในที่สุด


‘Creating Destiny’ ลงจอตอนแรก 10 ตุลาคม 2552 ทาง MBC



(ซ้ายไปขวา) บยอนอูมิน, คิมจองนัน, จองซอกวอน, ยูจิน (Eugene), คีแทยอง, คังบยอล, รยูซังอุค



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top