Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (Tiara), โชชินซอง (Supernova) ตอบแทนความรักแฟนๆ ชวนชมเบื้องหลังเอ็มวี ‘TTL (Time to Love) Listen.2’ (2009-10-06)

ทีอาร่า (Tiara) และ โชชินซอง (Supernova) ชวนแฟนๆเข้าร่วมชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘TTL (Time to Love) Listen.2’


ทีอาร่า (Tiara) (โบรัม จียอน ฮโยมิน อึนจอง คยูริ โซยอน) และ โชชินซอง (ซองโม ยุนฮัก จีฮยอก ควังซู กอลอิล ซองเจ) ทั้งสองกลุ่มศิลปินได้ร่วมกันเปิดตัวโปรเจคเพลง ‘TTL’ ไปเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2552 และก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากกับการทำกิจกรรมด้วยภาพลักษณ์อันแสนสดใส ล่าสุด เพลง ‘TTL’ ก็ยังสามารถทะยานขึ้นนั่งแท่นในชาร์ตโทรศัพท์มือถืออันดับที่ 1 อันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างดี


และด้วยเหตุนี้เองทำให้ ทีอาร่า และ โชชินซอง รวมทั้งหมด 12 คน เตรียมเข้าร่วมในเพลงใหม่ ‘TTL Listen.2’ ที่พร้อมจะเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้


Core Content Media ต้นสังกัดของทั้งสองกลุ่มศิลปินเปิดเผยว่า "เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความรักที่แฟนๆมีให้กับเพลง ‘TTL’ ทำให้เราตัดสินใจที่จะเชิญแฟนๆเข้าร่วมชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่โดยตรงครับ" เขากล่าว


โดยการเข้าร่วมชมการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในครั้งนี้จากทั้งทีอาร่าและโชชินซอง จะมีขึ้นในวันที่ 8~9 ตุลาคม 2552 รวม 2 วัน


สำหรับแฟนคลับประมาณทีมละ 10 คนที่ได้ถูกเชิญในงานนี้ พวกเขาและเธอทั้งหมดจะได้ร่วมชมการถ่ายทำมิวสิควีดีโอประมาณ 4 ชั่วโมงรวมถึงยังจะได้ใช้เวลาทานอาหารว่างกับ ทีอาร่า และ โชชินซอง กันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


อนึ่ง แฟนคลับผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้มาจากการร่วมลงชื่อในเว็บไซต์แฟนคาเฟ่นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top