Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon), 2NE1, After School เปิดฉากมินิคอนฯกลางดึก ในงานฉลอง 10 ปี Lotte Cinema (2009-10-06)

จีดรากอน (G-Dragon), 2NE1, After School เตรียมเปิดฉากมินิคอนเสิร์ตสวนสนุกตอนกลางดึก


ในวันที่ 16 ตุลาคม เวลา 23.30 น. จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 04.30 น. ณ Lotte World เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีการก่อตั้ง Lotte Cinema ภายใต้กิจกรรมชื่อ ‘Birth Night Party’ โดยในวันนั้จะมีบรรดานักร้องที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานด้วย


ตั้งแต่เวลา 02.00 น. ในการเปิดงานคอนเสิร์ต All Night Mini Concert นักร้องอย่าง After School (จูยอน กาฮี โซยอน จองอา เบก้า ยูอี) จะเริ่มเปิดเวที และต่อเนื่องไปกับ 2NE1 (ซานดาราพัค ซีแอล พัคบม คองมินจี) รวมถึง จีดรากอน (G-Dragon) ก็จะได้เข้าร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง


Lotte Cinema เปิดเผยว่า "ตั้งแต่ตอนตี 2 วันที่ 17 ตุลาคมเราจะมีคอนเสิร์ตครับ โดยจะมีผู้เข้าร่วมคือ After School, 2NE1 และ จีดรากอน แห่ง บิ๊กแบง เป็นคนปิดท้ายงานครับ" กล่าวต่อ "ภายในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ผู้ที่ร่วมลงชื่อในเว็บไซต์ Lotte Cinema และผู้ที่ถูกคัดเลือกจำนวนทั้งหมด 8000 คนจะสามารถเข้าร่วมในงานนี้ได้ครับ" เสริม "งานปาร์ตี้จะเริ่มขึ้นตอน 11.30 น. ของวันที่ 16 ตุลาคม โดยผู้เข้าร่วมสามารถเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกและชมเลเซอร์โชว์ได้ด้วยครับ"


นอกจากนี้ตั้งแต่เวลา 01.00 น. เป็นต้นไป แก๊กแมน บยอนกีซู ก็จะได้เป็นพิธีกรในช่วงทอล์คโชว์กับบรรดานักแสดงอีกด้วยเช่นกัน โดยช่วงแรกจะพูดคุยกับ คังจีฮวาน, คิมฮานึล และ ผกก. ชินแทรา จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘7th Grade Civil Servant’ ในขณะที่ช่วงที่ 2 นั้นจะพูดคุยกับนักแสดงนำ ซองยูริ (Sung Yuri) จางฮยอก (Jang Hyuk) จากภาพยนตร์ ‘Rabbit and Lizard’ ที่เตรียมเข้าฉายในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top