Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคยูจง (Kim Kyu Joong) แห่ง SS501 หอมแก้ม ซอฮโยริม ในเว็บตูนดราม่า ‘SETI’ (2009-10-06)

คิมคยูจง (Kim Kyu Joong) แห่ง SS501 ได้รับการแคสติ้งให้เข้าร่วมในเว็บตูนดราม่า (Web Toon Drama) เรื่อง ‘SETI (เซติ)’


ผลงานเว็บตูนดราม่าเรื่อง ‘SETI’ เป็นผลงานการ์ตูนผสมผสานกับละครที่มีตัวจริงแสดง ฝีมือการประพันธ์ของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ยุนแทโฮ เจ้าของผลงานการ์ตูน ‘IKKI’ โดยละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโครงการทดลองทางวิทยาศาสตร์ ที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตในการค้นหาสัญญาณจากต่างดาว ‘SETI (Search for Extraterrestrial Intelligence)’ ผ่านการเล่าเรื่องราวแบบแฟนตาซีที่เกิดขึ้นภายจิตใจเกี่ยวกับจักรวาลอันแสนกว้างใหญ่ของคู่หนุ่มสาวคู่หนึ่ง


คิมคยูจง รับบทเป็น นาโฮชิก (Na Ho Shik) หัวหน้ากลุ่มคลับ เซติ (SETIAN) ที่มีความหลงไหลในการค้นหาสิ่งมีชีวิตนอกโลกกับโครงการนี้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันแฟนสาวของเขาอย่าง อีมีจู (Lee Mi Ju) รับบทโดย ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) เป็นสาวที่มองโครงการนี้ในแง่ลบ เนื่องจากเป็นเวลานานแล้วที่เธอได้ใช้เวลาสำหรับงานอดิเรกในโครงการนี้โดยไม่มีผลลัพธ์ใดๆออกมา รวมถึงแฟนหนุ่มของเธอก็หมดเวลาไปกับการพูดถึงแต่เรื่องราวในโครงการ SETI แต่จากการปรากฏตัวของศาสตราจารย์พัค ก็ได้เพิ่มความใคร่รู้ของ โฮชิก ในโครงการ SETI ส่งผลให้เขาได้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อมีจูได้เห็นชีวิตจริงของโฮชิกและเมื่อเธอได้เข้าใจในตัวเขามากขึ้น ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นต้องเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง


เตรียมพบกับเว็บตูนดราม่าความยาว 16 ตอน เริ่มตอนแรก 6 ตุลาคม 2552 โดยจะเปิดเผยตอนใหม่ทุกๆวันอังคารและพุธผ่านทางเว็บพอร์ทัลไซต์ Daum (http://cartoon.media.daum.net/series/list/seti)


คิมคยูจง และ SS501 เตรียมเปิดคอนเสิร์ต ‘PERSONA ASIA TOUR IN TAIPEI’ ณ ซุปเปอร์อารีน่า ไต้หวัน โดยในระหว่างนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ในขั้นตอนสุดท้าย ที่พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมนี้





""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top