Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Entertainment เตรียมเปิดออดิชั่น สหรัฐอเมริกา & แคนาดา พฤศจิกายนนี้ (2009-10-06)

SM Entertainment เตรียมจัดออดิชั่นในต่างประเทศ


เริ่มกันตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ณ LA สหรัฐอเมริกา, โตรอนโต แคนาดา (22 พ.ย.), แวนคูเวอร์ (22 พ.ย.), นิวยอร์ค (27~28 พ.ย.) รวมทั้งหมด 4 หัวเมืองใหญ่ที่จะมีการจัดออดิชั่นภายใต้ชื่อ ’09’ S.M. Entertainment Global Audition In USA & Canada’


การออดิชั่นในครั้งนี้แบ่งออกเป็นประเภท นักร้อง, นักแสดง, โมเดล(แฟชั่น,CF), แดนเซอร์, นักแต่งเพลง(เขียนเนื้อ) รวมทั้งหมด 5 ประเภทด้วยกัน โดยผู้ที่เข้าร่วมในออดิชั่นครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้กับชาวเอเชียทุกคนไม่จำกัดอายุ


ส่งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวพร้อมภาพถ่ายมาที่ 2009sm@smtown.com ก่อนวันออดิชั่น เพื่อที่จะได้มีสิทธิ์ในการเข้าร่วมออดิชั่นในครั้งนี้


สำหรับผู้ที่ผ่านการออดิชั่นเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับโอกาสให้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด SM ในขณะเดียวกันเพื่อเตรียมเปิดตัวเป็นศิลปินระดับนานาชาติแล้ว ต้นสังกัดจะเป็นผู้ดำเนินการค่าใช้จ่ายในการฝึกและอื่นๆ


ศิลปิน SM ประกอบไปด้วย KANGTA, BoA, TVXQ!, Cheon Sang Ji Hee The Grace, Super Junior, Zhang Li Yin, So Nyeo Shi Dae, SHINee, f(x), ARA, Lee Yeon Hee


ศิลปินที่ได้รับเลือกจากการออดิชั่นในต่างแดนประกอบไปด้วย มิคกี้ยูชอน แห่ง ดงบังชินกิ, คิบอม ฮันคยอง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์, ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด และ เจย์ แห่ง TRAX


โดยเฉพาะในงาน S.M. Entertainment Global Audition เมื่อปี 2549 ที่จัดขึ้นที่โตรอนโต แคนาดา ก็ได้ศิลปินอย่าง เฮนรี่ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์-เอ็ม, ปี 2550 ณ ออเรนจ์เค้าท์ตี้ ก็ยังได้สมาชิกอย่าง เอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) มาจากการออดิชั่นในครั้งนั้นด้วยเช่นกัน


รายละเอียดเพิ่มเติม http://audition.smtown.com/GlobalAudition0900_2.asp?lang=eng

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top